วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ -vs- อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566

ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ชิงที่ 3)

ฮอลแลนด์ -vs- อิตาลี

เวลา : 20.00 น.
ราคาบอล : ฮอลแลนด์ ต่อ ปป (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          ทัพ “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ ของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน เกมนี้พวกเขาจะเสีย เทิน โคฟไมเนอร์ส กองกลางจากอตาลันต้า และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์บาร์ซ่าที่ติดโทษแบนทั้งคู่ คาดว่า มาร์เทน เดอ รูน และ จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม จะลงสนามแทน ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-2-3-1 เฟอร์จิล ฟาน ไดย์ค จะคุมแนวรับ แนวรุกจะวาง ดอนเยลล์ มาเลน กับ สตีเฟ่น เบิร์กไวย์น คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โคดี้ กัคโป ดาวยิง ลิเวอร์พูล ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ฮอลแลนด์ (4-2-3-1) : ยุสติน บายโลว์ – เดนเซล ดุมฟรีส์, เฟอร์จิล ฟาน ไดย์ค, เดลีย์ บลินด์, นาธาน อาเก้ – มาร์เทน เดอ รูน, จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม – ดอนเยลล์ มาเลน, สตีเฟ่น เบิร์กไวย์น, ซาฟี ซีโมนส์ – โคดี้ กัคโป

          ทางฝั่งทัพ “อัซซูรี่” อิตาลี ภายใต้การทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ สภาพความพร้อมเกมนี้พวกเขาไร้ปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บ และไม่มีใครติดโทษแบน ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 ลงบู๊ในเกมนี้แดนกลางจะวาง จอร์จินโญ่ คอยปั้นเกมร่วมกับ มาร์โก แวร์รัตติ สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง นิโคโล่ ซานิโอโล่ และชิโร่ อิมโมบิเล่ ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
อิตาลี (3-5-2) : อเล็กซ์ เมเร็ต – ราฟาเอล โตลอย, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, นิโกโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, มาร์โก แวร์รัตติ, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – นิโคโล่ ซานิโอโล่, ชิโร่ อิมโมบิเล่

ทรรศนะ tengchamp

            ทีมชาติ ฮอลแลนด์ พลาดท่าแพ้ต่อเวลาพิเศษต่อ โครเอเชีย ไป 2-4 ต้องมาแย่งอันดับทีม 3 กับ อิตาลี เจ้าของแชมป์ยุโรป ที่ฟอร์มช่วงหลังตกต่ำอย่างหนัก เรทราคาเปิดออกมาให้ ทัพ “อัศวินสีส้ม” เป็นฝ่ายต่อ ปป (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรอง อิตาลีดีกว่าครับ เพราะฟอร์มของทั้งคู่ใกล้เคียงกันมากๆ เกมนี้สูสีแน่นอน ขุมกำลังไม่มีใครเหนือกว่าใคร คงต้องไปวัดกันที่หน้างานจริงๆ ว่าใครจะมีโอกาสจะแจ้งมากกว่ากัน แต่มองว่า อิตาลี จะไม่แพ้เกมนี้แน่นอน และน่าจะมีโอกาสยื้อกันจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ดังนั้นแนะนำว่าอยู่ฝั่งรองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง อิตาลี
ฟันธงสกอร์ เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*