วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ -vs- อูราวะ เร้ดส์

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566

เจ ลีก คัพ

ชิมิสุ เอส-พัลส์ -vs- อูราวะ เร้ดส์

เวลา : 16.00 น.
ราคาบอล : อูราวะ เร้ดส์ ต่อ 0.25

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ชิมิสุ เอส-พัลส์

          ชิมิสุ เอส-พัลส์ ของกุนซือ ทาดาฮิโระ อากิบะ เพิ่งจะบุกเอาชนะ โรอาสโซ่ คูมาโมโตะ 1-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า อากิบะ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี อากิระ ดิซาโร่ (15 นัดลีก/3 ประตู), โคยะ คิตางาวะ (18 นัดลีก/2 ประตู) กับ เบนจามิน โคลอลลี่ (3 นัดลีก) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

อูราวะ เร้ดส์

          อูราวะ เร้ดส์ ของกุนซือ มาเซี๊ยจ สคอร์ซ่า เพิ่งจะบุกเจ๊าจืด โยโกฮาม่า เอฟซี 0-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน แน่นอนว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่า สคอร์ซ่า เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โฆเซ่ ก็องเต้ (8 นัดลีก/1 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้เจ้าหนู ยัมเป ฮายาคาวะ (3 นัดลีก) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้ทีมเยือน อูราวะ เร้ดส์ น่าจะปิดจ๊อบได้ไม่ยาก เพราะพวกเขาค่อนข้างมาดีมีทรงมากกว่า แม้ช่วงหลังอาจจะมีออกทะเลกันเล็กน้อย แต่ด้วยศักยภาพของขุมกำลังก็ยังเหนือกว่าพอสมควร แถมสถานการณ์ในกลุ่มก็ยังต้องการสามคะแนนเพื่อการันตีเข้ารอบต่อไปแบบไม่ต้องเหนื่้อยเพลย์ออฟ ฉะนั้นพวกเขาจัดเต็มตามสไตล์โรเตชั่นอย่างแน่นอน สอดคล้องกับเจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ตัวแทนจาก เจ ทู ที่ผลงานในลีกอาจจะโดดเด่น แต่สำหรับการเผชิญหน้ากับคู่แข่งในระดับที่สูงกว่า พวกเขายังทำได้ไม่ดีและมีปัญหาเกมรับพลาดง่ายบ่อยครั้ง ดูได้จาก 5 เกมก่อนหน้าในรายการนี้ที่เสียไปแล้วกว่า 14 ลูก ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่ต่อสถานเดียว ฟันธง! จัดให้แจ่มๆ อูราวะ เร้ดส์ เกรดพรีเมี่ยม…!

ต่อ อูราวะ เร้ดส์ 0.25

ฟันธง : “อูราวะ เร้ดส์ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*