วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร -vs- จูบิโล่ อิวาตะ

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2566

เจ ลีก คัพ

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร -vs- จูบิโล่ อิวาตะ

เวลา 16.00 น.
ราคาบอล : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต่อ 1.25 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของกุนซือ มิไฮโล เปโตรวิช ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มนี้ ลงแข่งไป 5 นัด เก็บชัยชนะไปได้ 3 เกม รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม เอ ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะขาด โทยะ นากามูระ ที่ติดโทษแบน และชินโก โอโมริ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม แถมยังไม่มี สุภโชค สารชาติ ที่ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติไทยอีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง ชิโด อิซูมะ กับ ยูยะ อาซาโนะ ลงสร้างสรรค์เกมร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น มิลาน ทูชิช ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ทางฝั่งผู้มาเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ของกุนซือ อากิโนบุ โยโกอุชิ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 5 นัดล่าสุดพวกเขาคว้าชัยชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้นทำให้รั้งอยู่บ๊วยของตารางกลุ่ม ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาดเพียง ยูกิ อัตสึ ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 และน่าจะยึดขุมกำลังชุดเดียวกันกับเกมล่าสุดในรายการนี้ที่บุกไปชนะ ซางัน โตสุ 2-0 โดยที่แดนกลางจะวาง โชตะ คาเนโกะ, เคนสุเกะ ฟูจิวาระ และโยสุเกะ ฟูรุกาวะ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง ฟาเบียน กอนซาเลซ ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผลงานในบ้านเฉพาะในรายการนี้เตะไป 2 นัด ชนะรวดทั้ง 2 นัด เกมรุกก็เยบคมแบบสุดๆซัดไปถึง 7 เม็ดเลยทีเดียว ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน จูบิโล่ อิวาตะ เล่นนอกบ้านในรายการนี้ไป 2 นัด ชนะ 1 และแพ้ 1 เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ลูกควบลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ ซัปโปโร แข็งแกร่งกว่าเยอะ ขุมกำลังก็เหนือกว่าเพราะเป็นทีมจากเจลีก ซึงต่างจาก จูบิโล่ ที่มาจากลีกที่ต่ำกว่าอย่าง เจทู คระดับย่อมห่างชั้นกันเป็นธรรมดา ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน เกมนี้อยู่ฝั่งต่อมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*