ไคเซโด้ 100 ล้านปอนด์

100 ลป.! ไบรท์ตันหวังเรียกค่าตัว ‘ไคเซโด้’ ระดับเดียวกับ ‘ไรซ์’

ไบรท์ตัน มองถึงการเรียกค่าตัวของ มอยเซส ไคเซโด้ ให้ได้ในระดับเดียวกับ เดแคลน ไรซ์ ซึ่งก็คือประมาณ 100 ล้านปอนด์หลัง เชลซี ต้องการตัวนักเตะ ตามรายงานจาก The Athletic

ผู้บริหารของทั้งสองสโมสรต่างติดต่อพูดคุยกันและ เชลซี ก็แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญาดาวเตะทีมชาติ เอกวาดอร์ แต่ก็ยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องค่าตัว

ไบรท์ตัน มองว่า ไคเซโด้ เก่งพอๆกับ เดแคลน ไรซ์ หรือไม่ก็เก่งกว่าทำให้พวกเขาต้องการค่าตัวในระดับเดียวกับที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เรียกร้อง

เวสต์แฮม ปฏิเสธข้อเสนอแรกจาก อาร์เซน่อล ที่ต้องการตัว ไรซ์ และพวกเขาประเมินราคาของกองกลางทีมชาติ อังกฤษ ไว้อย่างน้อย 100 ล้านปอนด์

ไบรท์ตัน ยอมรับแล้วว่าจะต้องปล่อย ไคเซโด้ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้หาก เชลซี หรือสโมสรอื่นยอมจ่ายตามราคาที่ตั้งไว้ เนื่องจากพวกเขาสู้ค่าเหนื่อยทีมใหญ่ไม่ไหว

อาร์เซน่อล เคยยื่นมา 70 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมแต่ ไบรท์ตัน ปฏิเสธและมิดฟิลด์วัย 21 ปีแยกซ้อมจากทีมชุดใหญ่จนกระทั่งตลาดซื้อขายรอบนั้นปิด

พอหลังจากนั้น ไคเซโด้ ก็ต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2027 และช่วยให้ ไบรท์ตัน ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์สโมสรภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้

ก่อนหน้านี้ ไบรท์ตัน ปล่อย อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ คู่หูในแดนกลางของ ไคเซโด้ ไปแล้วแต่ก็เติมเก๋าด้วยการเซ็น เจมส์ มิลเนอร์ มาร่วมทีมในแบบไม่มีค่าตัว

นอกจากนี้พวกเขายังได้ตัว มาห์มูด ดาฮูด มาร่วมทีมในแบบไม่มีค่าตัวเช่นกันหลังหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*