มูดรีค ขอลุยยูโร U21

มูดรีค’ ขอลุยยูโร U21 เรียกฟอร์มเก่งกลับมา

มีคายโล มูดรีค ปีกของ เชลซี จะเดินทางไปช่วยทีมชาติ ยูเครน ชุดเล็กทำศึกยูโร U21 เพื่อเรียกฟอร์มเก่งและความมั่นใจของตัวเองกลับมาสำหรับฤดูกาลใหม่

ยูเครน ตัดสินใจเรียก มูดรีค เป็นหนึ่งในขุนพลสำหรับการทำศึกยูโรรุ่นเล็กในซัมเมอร์นี้ หลัง เชลซี ยอมปล่อยให้นักเตะเดินทางไปช่วยชาติ

ปีกวัย 22 ปีใช้เวลาในครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมากับการนั่งสำรองข้างสนามเสียเป็นส่วนใหญ่ หลังย้ายจาก ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก มาอยู่กับ “สิงห์บลูส์” ด้วยค่าตัวก้อนโต

เขาห่างหายจากการลงสนามไป 2 เดือนตอนย้ายสู่อังกฤษเพราะพ้นจากช่วงพักเบรคหนีหนาว ทำให้ความฟิตไม่สมบูรณ์และปรับตัวกับชีวิตใหม่รวมถึงลีกใหม่ได้ลำบาก

แล้วจากที่ มูดรีค ไม่ได้ลงสนามมากนักทำให้เขารู้สึกว่าการไปเล่นยูโร U21 ในปีนี้จะเป็นเรื่องดีต่อตัวเอง ก่อนเดินทางกลับสู่ เชลซี เพื่อปรีซีซั่น

มูดรีค ตั้งใจจะเรียกฟอร์มและความมั่นใจกลับมาด้วยการเล่นยูโร U21 และเชื่อว่าทำให้ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือใหม่รวมถึงทีมงานของเขาได้ประทับใจ

แล้วถึงแม้ตกลงที่จะช่วยทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีแต่ มูดรีค ยังคงมีชื่อในทีมชาติชุดใหญ่สำหรับเกมเจอ นอร์ธมาซิโดเนีย ในยูโรรอบคัดเลือกคืนนี้ (ศุกร์)

สำหรับอายุของ มูดรีค นั้นแม้จะ 22 แล้วแต่ก็ยังผ่านเกณฑ์สำหรับทัวร์นาเมนต์ปีนี้และเขายังเคยผ่านการลงสนามกับชุดยู-21 มา 16 เกม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*