วิเคราะห์บอล ไซปรัส -vs- จอร์เจีย

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566

คัดยูโร 2024

ไซปรัส -vs- จอร์เจีย

เวลา 01.45 น.
ราคาบอล : จอร์เจีย ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น ไซปรัส ของกุนซือ เทมูร์ เคทส์บายา ผลงานในเกมแรกพวกเขาแพ้ สกอตแลนด์ ไป 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ ปิเอรอส โซติริอู ที่บาดเจ็บต้นขา ขณะที่แบ็คซ้ายอย่าง นิโคลัส โออันนู นั้นติดโทษแบนจากการโดนเหลืองแดงในเกมพ่าย สกอตแลนด์ คาดว่า คอสตาส ปิเลียส จะลงสนามแทนในเกมนี้ ด้านการจัดทัพจะใช้ระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง กริกอริส คาสตานอส มิดฟิลด์จาก ซาแลร์นิตาน่า คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ดิมิทริส คริสโตฟี่ (66 นัด / 9 ประตูในทีมชาติ) และโยอันนิส ปิตตาส (30 นัด / 2 ประตูในทีมชาติ) ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งของทีมเยือน จอร์เจีย ภายใต้การทำทีมของ วิลลี่ ซาญอล เกมแรกพวกเขาเจ๊า นอร์เวย์ ไป 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้น พวกเขาไม่มี วาโก้ คาซาเอียชวิลี, จอร์จี้ อาบูร์จาเนีย และดาวิต โคโชลาว่า ในทีมชุดนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 5-2-1-2 แนวรุกจะวาง ซูริโก้ ดาวิตาชวิลี่ มิดฟิลด์จาก บอร์กโดซ์ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง จอร์เกส มิเคาทัดเซ่ (14 นัด / 3 ประตูในทีมชาติ) หอกจากสังกัดเม็ตซ์ และควิช่า ควารัตสเคเลีย (20 นัด / 10 ประตูในทีมชาติ) ปีกตัวเก่งของนาโปลี ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ tengchamp
          ทั้งสองทีมยังไม่ชนะในรายการนี้ด้วยกันทั้งคู่ เจ้าบ้าน ไซปรัส เกมแรกบุกไปพ่าย สกอตแลนด์ 0-3 ขณะที่ทีมเยือน จอร์เจีย ผลงานเกมแรกเปิดบ้านยันเสมอ นอร์เวย์ ไป 1-1 ถือว่าทำผลงานได้ดี เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีกว่าครับ เพราะ จอร์เจีย มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากกว่า โดยเฉพาะควิช่า ควารัตสเคเลีย ปีกตัวเก่งจากนาโปลี ที่ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และเชื่อว่าน่าจะต่อยอดฟอร์มเก่งกับทีมชาติต่อได้อย่างแน่นอน

ฟันธง จอร์เจีย เชือด
ฟันธงสกอร์ จอร์เจีย ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*