วิเคราะห์บอล เบลารุส -vs- อิสราเอล

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566

คัดยูโร 2024

เบลารุส -vs- อิสราเอล

เวลา : 01.45 น.

ราคาบอล : อิสราเอล ต่อ 1

ความพร้อมก่อนเกม

เบลารุส

          ทำผลงานได้สมราคาทีมรองบ่อนเสียจริงๆเนื่องจากลูกทีมของ จอร์จี้ คอนดราติเยฟ เป็นฝ่ายแพ้รวดทั้ง 2 นัดที่ลงเตะ อย่างไรก็ดีสภาพทีมก่อนลงสนามไม่มีปัญหาตัวเจ็บใดๆเลยและคาดว่า คอนดราติเยฟ จะส่งนักเตะชุดเดิมที่แม้จะแพ้ลงสนามต่อเนื่องเพราะนี้คือ 11 ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดแล้วหลักๆเลยจะวาง มักซ์ เอบอง (อัสตาน่า) หัวหอกอนาคตไกลคอยไล่บี้คู่แข่งในแดนบนโดยมีคู่หูตัวเก๋า พาเวล ซาวิตสกี้ ที่นำเป็นดาวซัลโวที่ 7 ลูกรอยืนค้ำช่วยอีกแรง

เบลารุส (4-4-2) : มัคซิม พล็อตนิคอฟ – อาร์เต็ม บีคอฟ, ซาคาร์ โวลคอฟ, รุสลาน ฮาดาร์เควิช, วลาดิสลาฟ มัลเควิช – ยูริ โควาเลฟ, อเล็กซานเดอร์ เซลยาวา, เยฟเกนี่ ยาบลอนสกี้, อีวาน บัคฮาร์ – มักซ์ เอบอง, พาเวล ซาวิตสกี้

อิสราเอล

          สถานการณ์ไม่ได้ต่างจากคู่แข่งเลยเนื่องจากเก็บไปได้เพียงแต้มเดียวจาก 2 นัดที่ลงเตะ สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามต้องบอกว่า อาลอน ฮาซาน เทรนเนอร์ทำการเรียกตัวนักเตะชุดใหญ่มาทั้งหมดโดยเฉพาะเกมรุกไม่ว่าจะเป็น มานอร์ โซโลม่อน (ฟูแล่ม), ชอน ไวสส์แมน (กรานาด้า) และ ไต บาริโบ้ (โวล์ฟสแบร์เกอร์) แถมทั้งหมดมีโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงสูงอีกด้วยเฉกเช่นเดียวกับ ออสการ์ กลูคห์ แบ็คจากซัลซ์บวร์ก ที่จะได้ลงสนามในทีมชาติเป็นเกมที่ 5 ของตัวเอง

อิสราเอล (4-4-2) : ออมรี่ กลาเซอร์ – อีไล ดาซ่า, มิเกล วิตอร์, ราซ ชโลโม่, ออสการ์ กลูคห์ – โดเลฟ ฮาซิซ่า, ดอร์ เปเรตซ์, เนต้า ลาวี, มานอร์ โซโลม่อน – ไต บาริโบ้, ชอน ไวสส์แมน

ทรรศนะ tengchamp

          ตัดสินใจไม่ถูกเลยทีเดียวสำหรับคู่นี้เพราะเป็นการเจอกันของสองทีมฟอร์มห่วยไม่แพ้กันเลยหรือพูดง่ายๆก็คือลงเตะในรอบแบ่งกลุ่มไป 2 นัดยังสะกดคำว่าชนะใครไม่ได้เลยจึงทำให้การโคจรพบกันในวันนี้รับรองว่าสูสีแน่ๆ โดยผมขอเริ่มที่ทางฝั่ง เบลารุส แม้จะห่วยแตกแบบไม่มีที่สิ้นสุดก็จริงแถมนัดนี้ยังลงเตะสนามกลางอีกด้วยเรียกว่าไม่มีข้อได้เปรียบอะไรเลยแต่ถึงอย่างงั้นก็เถอะเมื่อดูจากแนวโน้มไลน์อัพในวันนี้แล้วส่วนตัวมองว่าได้ลุ้นอยู่ไม่น้อยเลยล่ะครับ ประจวบเหมาะกับคู่แข่งอย่าง อิสราเอล ไม่ได้แข็งแกร่งหรือเก่งกาจอะไรเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงมองว่าแมตช์นี้มีโอกาสเข้าวินมากกว่าก็จริงแต่คงไม่ยิงเกินเรทราคา 1 เม็ดที่ตั้้งไว้หรอกครับ ฟันทิ้ง! รอง เบลารุส 1

ชี้ชัด : เบลารุส ฉุดไม่อยู่

ฟันธง : เบลารุส เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*