วิเคราะห์บอล นอร์ธ มาซิโดเนีย -vs- ยูเครน

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566

คัดยูโร 2024

นอร์ธ มาซิโดเนีย -vs- ยูเครน

เวลา : 01.45 น.

ราคาบอล : ยูเครน ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

นอร์ธ มาซิโดเนีย

          บลาโกจา มิลเลฟสกี้ กุนซือทีมชาตินอร์ธ มาซิโดเนีย พาลูกทีมลงเตะน้อยกว่าทีมอื่นๆในกลุ่มด้วยการลงเตะไปเพียงนัดเดียวแถมเป็นการคว้าชัยได้อีกด้วย แต่ก่อนอื่นเลยนัดนี้จะลงเตะโดยไม่มีชื่อของ วาลอน เอเธมี่ มิดฟิลด์จากอิสตันบูลสปอร์ ทีมจากตุรกี เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานถอนตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจพร้อมวางสองหัวหอกอย่าง อเล็กซานดาร์ ตรายคอฟสกี้ (อัล-ฟาย่า) กับ อิลิยา เนสโตรอฟสกี้ (อูดิเนเซ่) ที่บวกสกอร์รวมกันในนามทีมชาติไปแล้ว 30 ลูกรอควงแขนจบสกอร์

นอร์ธ มาซิโดเนีย (3-4-1-2) : สโลเล่ ดิมิทรีเยฟสกี้ – ดาร์โก้ เวลคอฟสกี้, โยโค ซาจคอฟ, วิซาร์ มูส์ลีอู – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, เอนิส บาร์ดี้, อาริยัน อาเดมี, เอซกิยาน อลิออสกี้ – อเล็กซานดาร์ ตรายคอฟสกี้, อิลิยา เนสโตรอฟสกี้

ยูเครน

          เซอร์เก้ เรบรอฟ เพิ่งพาลูกทีมอุ่นเครื่องเสมอกับยอดทีมอย่างเยอรมัน มาแบบสุดมัน 3-3 ขณะที่ความพร้อมก่อนออกไปเยือนแน่นอนว่าจะไม่มีชื่อของ โรมัน ยาเรมชุค (คลับ บรูซ) หัวหอกตัวเก่งที่ถอนตัวก่อนเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดเพิ่งได้รับบาดเจ็บส่งผลให้ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ แนวรุกกัปตันทีมในวัย 33 ปีที่นำเป็นดาวซัลโวในชุดนี้ที่ 43 ลูกจะขยับขึ้นมายืนเป็นกองหน้าแบบเต็มตัวโดยมีรุ่นน้อง อาร์เต็ม โดฟบิค (ดนิโปร-1) เป็นคู่หูในการล่าตาข่าย ขณะที่แข้งคีย์แมนหลักไม่ว่าจะเป็น วิตาลี่ มีโคเลนโก้ (เอฟเวอร์ตัน), อิลเลีย ซาบาร์นี่ (บอร์นมัธ) และ มิไคโล่ มูดริค (เชลซี) ที่ต่างค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก พร้อมลงสนามทั้งหมด

ยูเครน (4-4-2) : อนาโตลิล ตรูบิน – โอเล็กซานเดอร์ ทายชุค, อิลเลีย ซาบาร์นี่, มิโคลา มัตวิเยนโก้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ – วิกเตอร์ ซีกานคอฟ, ตาราส สเตปาเนนโก้, เฮอร์ราเย่ ซูดาคอฟ, มิไคโล่ มูดริค – อาร์เต็ม โดฟบิค, อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้

ทรรศนะ tengchamp

          ต้องบอกว่า นอร์ธ มาซิโดเนีย กลายเป็นทีมที่ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้อย่างดีเยี่ยมแถมนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มดันจั่วหัวมาด้วยชัยชนะอีกซะด้วยจึงมั่นใจว่าการเปิดบ้านในวันนี้ถ้าเล่นได้ตามฟอร์มและมาตรฐานที่เคยทำได้ยังไงก็ไม่น่าแพ้คาบ้านหรอกครับ แม้ว่า ยูเครน จะเพิ่งโชว์ฟอร์มแจ่มกับเยอรมัน ในเกมอุ่นเครื่องมาก็จริงแถมขุมกำลังที่มีอยู่จัดว่าดูดีกว่าชัดเจนอีกด้วยแต่อย่างว่าล่ะครับการออกไปเยือนทีมที่กำลังอยู่ในช่วงที่ท็อปฟอร์มแบบนี้คงไม่ง่ายหากจะบุกไปคว้าชัยกลับออกมาได้ล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง นอร์ธ มาซิโดเนีย 0.5

ชี้ชัด : นอร์ธ มาซิโดเนีย ขอเชียร์ล่ะกัน

ฟันธง : นอร์ธ มาซิโดเนีย เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*