วิเคราะห์บอล เวเนซูเอล่า -vs- ฮอนดูรัส

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566

กระชับมิตร

เวเนซูเอล่า -vs- ฮอนดูรัส

เวลา : 07.00 น.

ราคาบอล : ฮอนดูรัส ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

เวเนซูเอล่า

         เฟร์นานโด บาติสต้า กุนซือพาลูกทีมทำผลงานในช่วงอุ่นเครื่องได้ดีเลยทีเดียวหลังไม่แพ้ใครมา 5 นัดซ้อน จึงไม่แปลกใจที่นัดนี้จะยึดใช้งานผู้เล่นเซ็ทเดิมลงบู๊ด้วยระบบเก่งอย่าง 4-4-2 อีกครั้งวางสองหัวหอกตัวเก่งอย่าง ซาโลมอน รอนดอน (ริเวอร์เพลท) กับ โจเซฟ มาร์ติเนซ (อินเตอร์ ไมอามี่) ที่บวกสกอร์ในนามทีมชาติรวมกันไปแล้ว 53 ลูกควงแขนในการจบสกอร์ตามเดิม ส่วนแดนกลางจะมีกัปตันตัวเก๋าอย่าง โทมัส รินคอน (ซามพ์โดเรีย) ที่รับใช้ทีมชาติมากสุดที่ 124 นัดรอคุมเชิงในแดนกลาง

เวเนซูเอล่า (4-4-2) : โจเอล กราเตรอล – ยอน อรามบูรู, ยอร์ดาน โอโซริโอ, จอห์น ชานเซลเลอร์, มิเกล นาวาร์โร่ – เอดูอาร์ เบลโล่, โฆเซ่ มาร์ติเนซ, โทมัส รินคอน, ซามูเอล โซซ่า – ซาโลมอน รอนดอน, โจเซฟ มาร์ติเนซ

ฮอนดูรัส

          ดิเยโก้ บาสเกวซ เพิ่งพาลูกทีมแพ้ในศึกคอนคาเคฟ เนชั่นส์ ลีก มาหมาดๆทำให้เกมอุ่นเครื่องวันนี้เตรียมส่งนักเตะสำรองลงบู๊ซะเยอะที่เด่นๆเลยก็คือ ไมลอร์ นูนเญซ, การ์ลอส เมลเลนเดซ (เซ็นเตอร์) และ หลุยส์ เบก้า สามแนวรับได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้เฉกเช่นเดียวกับ โจเซปห์ โรซาเลส ตัวรุกจากมินเนสโซต้า ที่เพิ่งติดธงไปเพียงแค่ 7 นัดรอขับเคลื่อนเกมรุกดูบ้าง

ฮอนดูรัส (5-4-1) : หลุยส์ โรเปซ – ไมลอร์ นูนเญซ, การ์ลอส เมลเลนเดซ, เดนิล มัลโดนาโด้, หลุยส์ เบก้า, แฟร้งลิน ฟลอเรส – อัลเบิร์ธ เอลิส, ไบรอัน อาคอสต้า, เดย์บี ฟลอเรส, โจเซปห์ โรซาเลส – ฆอร์เก้ เบนกูเช่

ทรรศนะ tengchamp

          เกมนี้ยังคงยกให้ เวเนซูเอล่า เป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่าชัดเจนเพราะตัวผู้เล่นที่เรียกมาคราวนี้ถือว่าเต็มสูบเลยทีเดียวบวกกับผลงานในช่วงอุ่นเครื่องจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกซะด้วยจึงมองว่าการลงเตะวันนี้มีแววเข้าวินสูงเลยล่ะครับ ต่างกับ ฮอนดูรัส ที่แม้ผลงานโดยรวมจะไม่ได้ขี้เหร่อะไรมากนักแต่กลายเป็นว่านัดนี้น่าจะส่งสำรองลงเยอะเพราะเป็นเกมอุ่นเครื่องทำให้แมตช์นี้มีโอกาสปราชัยสูงเลยทีเดียวล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง เวเนซูเอล่า 0.5

ชี้ชัด เวเนซูเอล่า มาตามนัด

ฟันธง : เวเนซูเอล่า เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*