วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ -vs- นางาโนะ ปาร์ไซโร่

วันพุทธที่ 14 มิถุนายน 2566

เจ เอ็มเพอเรอร์ คัพ

วิสเซล โกเบ -vs- นางาโนะ ปาร์ไซโร่

เวลา : 17.00 น.
ราคาบอล : วิสเซล โกเบ ต่อ 1.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

วิสเซล โกเบ

          วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เซเรโซ่ โอซาก้า 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ เทซึชิ ยามาคาวะ (15 นัดลีก) กับ ริวโฮ คิคูชิ (2 นัดลีก) สองแนวรับซึ่งกอดคอกันเดี้ยงยกแพ็ค คาดว่า โยชิดะ เตรียมโรเตชั่นในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ลินคอล์น (3 นัดลีก) หัวหอกแซมบ้า ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ นิอินะ โทมินางะ (-) กับ ยูยะ นาคาซากะ (-) สองดาวรุ่งพุ่งแรงรับจ๊อบสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

นางาโนะ ปาร์ไซโร่

          นางาโนะ ปาร์ไซโร่ ของกุนซือ ยูกิ สตอล์ฟ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ เอฟซี ริวกิว 1-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา โคเฮย์ ชิน (9 นัดลีก/4 ประตู) ตัวรุกคนสำคัญกับ อาริมะ อาโอกิ (-) มิดฟิลด์วัย 22 ปี ซึ่งเดี้ยงอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่า สตอล์ฟ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ฮิโรกิ ยามาโมโตะ (13 นัดลีก/4 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ นาโอกิ ซานดะ (13 นัดลีก/4 ประตู) กับ ทาคาชิ คอนโดะ (9 นัดลีก) เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          แม้เจ้าถิ่น วิสเซล โกเบ จะโรเตชั่นปรับแต่งกันพอสมควรตามสไตล์ และผลงานช่วงหลังอาจจะไม่ค่อยสวยหรูเท่าไรนัก แต่นี่จะเป็นเกมที่พวกเขาได้ทดสอบและกระตุ้นความกระหายสนามของเหล่ากำลังเสริม ซึ่งพร้อมจะออกมาขับเคลื่อนเลื่อนฟอร์มให้เข้าที่กว่าเดิม ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ยิ่งเพิ่มความได้เปรียบมากขึ้นหลายเท่าตัว ประกอบกับทีมเยือน นางาโนะ ปาร์ไซโร่ เป็นเพียงสโมสรจาก เจ ทรี ซึ่งมาตรฐานเป็นรองแบบเว่อร์ๆ แถมผลงาน 3 เกมลีกหลังสุดก็ปราชัยรวด เรียกว่าบุกมาพร้อมกับความมั่นใจอันน้อยนิด ฉะนั้นโอกาสที่เจ้าถิ่นจะฟาดนิ่มกินชัยมีสูงมาก เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจ ฟันธง! จัดหนัก วิสเซล โกเบ เฮลั่นซอย…!

ต่อ วิสเซล โกเบ 1.5

ฟันธง : “วิสเซล โกเบ ชนะ 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*