วิเคราะห์บอล เยอรมัน -vs- ยูเครน

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566

กระชับมิตรทีมชาติ

เยอรมัน -vs- ยูเครน

เวลา 23.00 น.
ราคาบอล : เยอรมัน ต่อ 1.5 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

           ทัพ “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน ภายใต้การทำทีมของ ฮันซี่ ฟลิค สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาไม่สามารถใช้งาน อิลคาย กุนโดกัน กับ โรบิน โกเซ่นส์ ที่ยังคงติดภาระกิจรับใช้สโมสรในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ขณะที่ตัวเจ็บนั้นมี โธมัส มุลเลอร์, เซิร์จ นาบรี้, มาริโอ เกิตเซ่, นิคลาส ซูเล่, คาริม อาเดเยมี่ และมาร์โก รอยส์ ไม่สามารถช่วยทีมได้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง ยามาล มูเซียล่า (20 นัด / 1 ประตูในทีมชาติ) กับ เลรอย ซาเน่ (50 นัด / 11 ประตูในทีมชาติ)คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง นิคลาส ฟุลล์ครู้ก (6 นัด / 6 ประตูในทีมชาติ) ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เยอรมัน (3-4-2-1) : มาร์ก อันเดร แตร์-สเตเก้น – มัตเธียส กินเตอร์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค – เบนยามิน เฮนริคส์, โยชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, ดาวิด รอม – เลรอย ซาเน่, ยามาล มูเซียล่า – นิคลาส ฟุลล์ครู้ก


           ทางฝั่งทีมเยือน ยูเครน ของกุนซือ รุสลัน โรตาน สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะยังไม่มี โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ แข้งจากอาร์เซน่อลที่เจ็บน่อง, โรมัน ยาเรมชุก, วิตาลี่ ไมโกเลนโก้, นาซารีย์ รูซิน และวลาดิสลาฟ วานัต บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, รุสลัน มาลินอฟสกี้ และมิไคโล่ มูดริค คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น อาร์เต็ม โดฟบิค (15 นัด / 6 ประตูในทีมชาติ) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ยูเครน (4-2-3-1) : อังเดร ลูนิน – ยูคิม โคโนปลีย่า, โอเล็กซานเดอร์ สวาต็อค, มิโคลา มัตวิเยนโก้, เอดูอาร์ด โซโบล – เซอร์เก ซิดอร์ชุค, ตาราส สเตปาเนนโก้ – วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, รุสลัน มาลินอฟสกี้, มิไคโล่ มูดริค – อาร์เต็ม โดฟบิค

ทรรศนะ tengchamp

           เป็นเกมนัดกรชับมิตรที่ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมต่างก็ต้องการไว้ใช้ลองทีม ไว้ใช้ปรับกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อเอาไว้ใช้ในรายการทัวร์นาเม้นต์หลัก เจ้าบ้าน เยอรมัน ชุดนี้มีขุมกำลังหลายรายที่ยังไม่พร้อม และแข้งส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่ภายในประเทศ ขณะที่ฝั่งของยูเครน ส่วนใหญ่เป็นแข้งที่เล่นอยู่ในประเทศ และชื่อชั้นยังเป็นรองเจ้าถิ่นอีกด้วย เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึง (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่ง รอง ทีมเยือนดีที่สุดครับ มองว่าเกมนี้เยอรมันน่าจะชนะได้ แต่คงยิงแค่เฉือนเท่านั้น คงไม่ถึงเกณฑ์ราคาฝั่งต่อ เพราะมีขุุมกำลังอีกหลายรายที่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ทำให้คุณภาพแนวรุกลดลง แต่เชื่อว่าพวกเขายังดีพอที่จะเชือด ยูเครน ได้ครับ

ฟันธง รอง ยูเครน
ฟันธงสกอร์ ยูเครน แพ้ 1-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*