วิเคราะห์บอล บานฟิลด์ -vs- ริเวอร์เพลต

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566

อาร์เจนติน่า

บานฟิลด์ -vs- ริเวอร์เพลต

เวลา : 05.15 น.
ราคาบอล : ริเวอร์เพลต ต่อ 0.75(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

บานฟิลด์

          บานฟิลด์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ราซิ่ง คลับ 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี มิลตัน กิเมเนซ (15 นัด/3 ประตู) กับ เซบาสเตียน โซซ่า (16 นัด/1 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ อีริก เรเมดี้ (17 นัด) กับ อเลฮานโดร กาเบรร่า (16 นัด) ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ริเวอร์เพลต

          ริเวอร์เพลต เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ฟลูมิเนนเซ่ 2-0 ในศึก โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่าเกมนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-1-2 โดยมี ลูกัส เบลตรัน (18 นัด/6 ประตู) กับ ปาโบล โซลารี่ (14 นัด/2 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ เอเซเกียล บาร์โก้ (19 นัด/4 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengcham

          ทีมเยือน ริเวอร์เพลต เหนือว่าชัดเจนและน่าจะปิดจ๊อบสบายๆ แม้ล่าสุดในลีกจะทำได้เพียงเจ๊าเดือด เบเลซ ซาร์สฟิลด์ 2-2 แต่ก็ถือว่าเกมรุกทำงานกันได้ดีเยี่ยมต่อเนื่อง เชื่อว่าหากขันแนวรับให้นิ่งและรัดกุมกว่านี้ มั่นใจว่ายังไงก็กินนิ่มแน่นอน อย่าลืมว่าพวกเขาคือจ่าฝูง ณ เวลานี้ที่นำโด่ง ฉะนั้นเรื่องศักยภาพและความมั่นใจยังไงก็เหนือกว่า สวนทางกับเจ้าถิ่น บานฟิลด์ ที่ปัจจุบันอันดับอยู่เหนือท้ายตารางเพียง 2 ทีมเท่านั้น ด้วยผลงานสุดห่วยแพ้ 4 จาก 5 หนท้ายในลีก (แพ้ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 7 เม็ด และมีถึงสามนัดที่ยิงใครไม่ได้เลย ดูทรงแล้วยังไงก็รอดยาก แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวชัวร์ ฟันธง! จัดหนัก ริเวอร์เพลต เดชไอ้ด้วน…!

ต่อ ริเวอร์เพลต 0.75

ฟันธง : “ริเวอร์เพลต ชนะ 2-1 / 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*