วิเคราะห์บอล อินสติตูโต้ กอร์โดบา -vs- ราซิ่ง คลับ

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2566

อินสติตูโต้ กอร์โดบา -vs- ราซิ่ง คลับ

อาร์เจนติน่า

เวลา : 07.45 น.
ราคาบอล : อินสติตูโต้ กอร์โดบา ต่อ 0.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อินสติตูโต้ กอร์โดบา

          อินสติตูโต้ กอร์โดบา เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เดปอร์ติโบ้ ริเอสตร้า 2-1 ในศึก โกปา อาร์เจนติน่า เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนจากเกมดังกล่าว แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-1-2 โดยมี อาเดรียน มาร์ติเนซ (18 นัด/6 ประตู) กับ ซานติอาโก้ โรดริเกวซ (19 นัด/2 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

ราซิ่ง คลับ

          ราซิ่ง คลับ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ฟลาเมงโก้ 1-2 ในศึก โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนเช่นกัน เรียกว่าขุมกำลังฟิตสมบูรณ์อยู่กันครบถ้วน คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี มาติอัส โรฮาส (13 นัด/6 ประตู), เปาโล เกอร์เรโร่ (13 นัด/1 ประตู) กับ กาเบรียล อาอูเช่ (17 นัด/3 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          สำหรับศึกของพวกค่อนล่างตารางก็อาจจะหวังยากสักหน่อยในเรื่องคุณภาพ แต่ยังมองว่าทีมเยือน ราซิ่ง คลับ ที่ไม่แพ้ใคร 2 เกมลีกหลังสุด (ชนะ 1, เสมอ 1) จะดีพอในการบุกแชร์แต้มกลับออกมาเป็นอย่างน้อย แถมอันดับก็ดูดีกว่าหน่อยๆ อีกด้วย สอดคล้องกับเจ้าถิ่น อินสติตูโต้ กอร์โดบา ที่ตลอด 3 นัดท้ายในลีกกลับไม่ชนะใคร (เสมอ 1, แพ้ 2) และโดนถลุงตาข่ายไปทั้งสิ้น 6 เม็ด แถมมีถึงสองครั้งที่ยิงใครไม่ได้เลย ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยพารับทรัพย์ จากทรงนี้คงไม่ง่าย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ ราซิ่ง คลับ บัฟเกินร้อย…!

รอง ราซิ่ง คลับ 0.25

ฟันธง : “ราซิ่ง คลับ เสมอ 0-0 / ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*