วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี -vs- อูราวะ เร้ดส์

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566

เจ ลีก

โยโกฮาม่า เอฟซี -vs- อูราวะ เร้ดส์

เวลา : 16.30 น.
ราคาบอล : อูราวะ เร้ดส์ ต่อ 1

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
โยโกฮาม่า เอฟซี
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น คาปรินี่(10นัด/0ประตู) มาร์เซโล่ ไรอัน(6นัด/1ประตู) และ โคตาโร่ ฮายาชิ(13นัด/0ประตู)

อูราวะ เร้ดส์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ไบร์อัน ลินส์เซ่น(10นัด/1ประตู) อัตซูกิ อิโตะ(15นัด/2ประตู) และ ชินโซะ โคโรกิ(15นัด/3ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟซี ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ ซากัน โทสู มา 1-2 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 2 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน อูราวะ เร้ดส์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และเสมอ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มา 0-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีกติดต่อกันมา 5 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา อูราวะ เร้ดส์ ต่อ 1 แม้ผลงานโดยรวมของ โยโกฮาม่า เอฟซี จะดูเป็นรองหลังเพิ่งแพ้ติดต่อกันมา 2 นัด ทว่าเกมนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองอีกครั้ง โดยพวกเขามีสถิติเกมเหย้าที่ดูดีพอสมควรหลังลงเล่นในถิ่นตัวเอง 3 เกมท้าย ชนะ 2 และแพ้ 1 ขณะที่ทีมเยือน อูราวะ เร้ดส์ ผลงานเกมนอกบ้านของพวกเขาชนะมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 4 เกมเยือนหลังสุดในลีก กับเรทราคาที่ดูแรงไปหน่อยวันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟซี ดีกว่าครับ

ฟันธง : รอง โยโกฮาม่า เอฟซี ”มีดีเหมือนกัน”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 , 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*