วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส -vs- อาวิสป้า ฟูกูโอกะ

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566

เจ ลีก

นาโกย่า แกรมปัส -vs- อาวิสป้า ฟูกูโอกะ

เวลา : 14.00 น.
ราคาบอล : นาโกย่า แกรมปัส ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
นาโกย่า แกรมปัส
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น มาเทอุส(16นัด/3ประตู) แคสเปอร์ ยุนเคอร์(16นัด/8ประตู) และ เคนซูเกะ นากาอิ(16นัด/3ประตู)

อาวิสป้า ฟูกูโอกะ
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ลูเคี่ยน(16นัด/3ประตู) ยูยะ ยามากิชิ(16นัด/7ประตู) และ ชุน นากามูระ(11นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น นาโกย่า แกรมปัส ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 4 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ เซเรโซ โอซาก้า มาได้ 3-1 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนทีมเยือน อาวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 2 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ กัมบะ โอซาก้า มา 1-2 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 2 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา นาโกย่า แกรมปัส ต่อ 0.5 ดูแล้วยังไงก็ต้องต่อล่ะครับผลงานชั่วโมงนี้เจ้าถิ่น นาโกย่า แกรมปัส ดูดีกว่าชัดเจนหลังเพิ่งเก็บชัยชนะในลีกมาได้ 3 เกมรวด ผิดกับทางฝั่งทีมเยือน อาวิสป้า ฟูกูโอกะ ที่ฟอร์มกำลังน่าเป็นห่วงหลังไร้ชัยในลีกมา 5 เกมติดต่อกันแล้วแถมยังแพ้ไปถึง 3 เกม กับเรทราคาที่พอไปไหวแบบนี้่แนะนำเชียร์เจ้าถิ่น นาโกย่า แกรมปัส ดีกว่าครับ

ฟันธง : ต่อ นาโกย่า แกรมปัส ”จัดให้แจ่มๆ”
สกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*