วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ -vs- ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566

เจ ลีก

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ -vs- ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เวลา : 17.00 น.
ราคาบอล : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อ ปป.

สภาพความพร้อมล่าสุด

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

          กลับมาตั้งหลักโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งด้วยการคว้าชัยมา 2 นัดซ้อนแม้หนึ่งในนั้นจะเป็นบอลถ้วยก็ตาม สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บค้างสต็อคอยู่ 3 รายด้วยกันซึ่งเป็นนักเตะที่เดี้ยงยาวไม่มีผลต่อการจัดทัพอยู่แล้ว คาดว่านัดนี้จะมีการปรับทัพจากเกมบอลถ้วยหลายรายแต่นักเตะที่มีลุ้นจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแบบต่อเนื่องก็คือ ไดยะ โตโนะ (13 นัด) แนวรุกวัย 24 ปีที่เพิ่งระเบิดฟอร์มเก่งเหมาคนเดียวสองตุงในบอลถ้วยมีลุ้นลงผนึกกำลังร่วมกับ ไทเซะ มิยาชิโระ (15 นัด/4 ประตู), อากิฮิโระ เลนาก้า (15 นัด/2 ประตู) และ ชิน ยามาดะ (14 นัด/1 ประตู) ที่รอลงล่าตาข่าย

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

          เรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะเหมือนกันหลังจากที่พวกเขาฟาดชัยมา 2 นัดซ้อน ด้านความพร้อมก่อนลงสนามจะยังไม่มีชื่อของสองตัวรุกอย่าง มาโคโตะ (11 นัด/1 ประตู) และ ปิเอรอส โซติริอู (8 นัด/1 ประตู) ที่ต้องพักรักษาตัวต่อไป คาดว่านัดนี้จะกลับมาใช้บริการผู้เล่นชุดใหญ่อีกครั้งด้วยการวาง ดั๊กลาส วิเอร่า (11 นัด/6 ประตู) หัวหอกตัวเก๋าในวัย 35 ปียืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าอีกครั้งและจะขนาบข้างด้วย ทาคุมุ คาวามูระ กับ ซึคาสะ โมริชิมะ ที่ยิงไปคนล่ะ 2 เม็ดรอสอดแทรกขึ้นมาพังประตูช่วยอีกแรง

ทรรศนะ tengchamp

          อยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นดูดีทั้งคู่ทำให้การโคจรมาพบกันในวันนี้ถือว่าสูสีเลยล่ะครับและส่วนตัวมั่นใจว่า ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ 4 ของลีกไม่น่าแพ้กลับออกมาล่ะครับแม้ว่าผลงานนอกบ้านจะเข้าขั้นห่วยแตกก็จริงแต่ด้วยผลงานในชั่วโมงนี้ที่กลับมาตั้งหลักดูดีให้อีกครั้งแบบนี้ยังไงก็ไม่น่าแพ้ล่ะครับ ขณะที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เจ้าถิ่นจะมีผลงานที่ดูดีขึ้นมาก็จริงแต่คาดว่าการเจอกับคู่แข่งที่ผลงานฟอร์มดีพอๆกันแบบนี้คงไม่ง่ายล่ะครับพี่น้อง ฟันทิ้ง! รอง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ปป.

ชี้ชัด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ก็มาดิค้าบ

ฟันธง : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*