วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส -vs- โชนัน เบลมาเร่

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566

เจ ลีก

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส -vs- โชนัน เบลมาเร่

เวลา : 16.00 น.
ราคาบอล : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
คาชิม่า แอนท์เลอร์ส
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ดิเอโก้ ปิตูก้า(15นัด/1ประตู) ยูมะ ซูซูกิ(16นัด/8ประตู) และ ยูตะ ฮิกูชิ(16นัด/0ประตู)

โชนัน เบลมาเร่
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ทาริค เอลยูนูสซี่(12นัด/1ประตู) ชูโตะ มาชิโนะ(15นัด/8ประตู) และ โคซูเกะ โอโนเซะ(10นัด/3ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp

   เจ้าถิ่น คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 และเสมอ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเสมอกับ อูราวะ เร้ด ไดมอนส์ มา 0-0 ทำให้พวกเขาเสมอติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 1 และแพ้ 4 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ มา 2-2 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครในลีกติดต่อกันมา 9 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ต่อ 0.5 แม้ว่าเจ้าถิ่น คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จะไม่ชนะใครในลีกติดต่อกันมา 3 เกมแล้วทว่าฟอร์มโดยรวมของพวกเขายังดูดีกว่าทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ พอสมควรหลังทีมเยือนแพ้ไปถึง 4 นัดจาก 5 เกมท้าย วันนี้มองว่าเจ้าถิ่นน่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก

ฟันธง : ต่อ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ”เจอแล้วจิ้ม”
สกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*