วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า -vs- เอฟซี โตเกียว

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566

เจ ลีก

กัมบะ โอซาก้า -vs- เอฟซี โตเกียว

เวลา : 16.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
กัมบะ โอซาก้า
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ฆวน อลาโน่(15นัด/4ประตู) อิสแซม เยบาลี่(13นัด/2ประตู) และ ยูกิ ยามาโมโตะ(8นัด/0ประตู)

เอฟซี โตเกียว
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ดิเอโก้ โอลิเวียร่า(16นัด/7ประตู) ชูโตะ อาเบะ(11นัด/2ประตู) และ เรียวมะ วาตานาเบะ(12นัด/2ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น กัมบะ โอซาก้า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ อาวิสป้า ฟูกูโอกะ มาได้ 2-1 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนทีมเยือน เอฟซี โตเกียว ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มา 2-3 ทำให้พวกเขาไร้ชัยในลีกมา 3 เกมติดต่อกัน ราคาเปิดออกมา เสมอ ฟอร์มกำลังเข้าฝักเลยทีเดียวสำหรับเจ้าถิ่น กัมบะ โอซาก้า หลังเพิ่งเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันน่าจะทำให้พวกเขากำลังมั่นใจสุดๆ สวนทางกับทางฝั่ง เอฟซี โตเกียว ที่ผลงานชั่วโมงนี้ดูไม่ดีเอาเสียเลยหลังแพ้มา 2 เกมรวดและไม่ชนะใครในลีกติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว กับเรทราคาเลือกฝั่งแบบนี้ แนะนำเชียร์ทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่าง กัมบะ โอซาก้า ดีกว่าครับ

ฟันธง : วาง กัมบะ โอซาก้า ”ท้าให้ลอง”
สกอร์ที่คาด : กัมบะ โอซาก้า ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*