ลิช่า สุดแฮปปี้ในหลุมผี

‘ลิช่า’ สุดแฮปปี้ในหลุมผี-ปลื้มสายสัมพันธ์แฟนบอล

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงความปลาบปลื้มต่อความรักจากแฟนบอล และแฮปปี้กับการได้อยู่กับต้นสังกัดปัจจุบัน

แข้งอาร์เจนไตน์ย้ายมาจาก อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และลงเล่นให้ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 45 นัด

เซนเตอร์แบ็ควัย 25 พา “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์คาราบาวคัพและจบอันดับ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ แม้พลาดลงสนามช่วงท้ายฤดูกาลเพราะอาการบาดเจ็บ

มาร์ติเนซ พูดถึงสายสัมพันธ์ของเขากับเหล่าแฟนบอล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จฤดูกาลนี้

“ผมรู้สึกถึงความรักจากแฟนบอลได้จริงๆ ผมยังรู้สึกถึงความรักอันล้นหลามจากพวกเขาด้วย ผมชอบสายสัมพันธ์นี้จริงๆ เพราะมันสำคัญมากๆ” เขากล่าวกับ MUTV

“บางครั้งแรงสนับสนุนนั้น, เชื้อไฟนั้น, ก็ช่วยให้คุณคว้าชัยชนะในเกมการแข่งขัน คุณเห็นได้เลยว่าสนามแข่งลุกเป็นไฟ มันเป็นส่วนหนึ่งของสายสัมพันธ์”

มาร์ติเนซ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมเอ็นจอย (การอยู่ที่นี่) อย่างมาก ผมเอ็นจอยกับทุกวันที่นี่ ทั้งการซ้อม, ในห้องแต่งตัว, ในเกมการแข่งขัน, ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมกำลังเอ็นจอยกับมันอย่างมาก ผมแฮปปี้จริงๆที่ได้อยู่ที่นี่ อย่างที่ผมพูดไป ผมเอ็นจอยกับมัน การอยู่ที่นี่ถือเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ที่สุดของผม และผมก็แฮปปี้มากๆ”

“พูดตามตรง ฟุตบอลคือส่วนสำคัญในชีวิตของผม ผมมีชีวิตเพื่อฟุตบอล ผมรักฟุตบอล ผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อมัน อย่างที่ผมเคยพูดในบทสัมภาษณ์ก่อนๆ ฟุตบอลคือชีวิต คุณต้องสู้เพื่อมัน ผมขอบอกว่าคุณต้องสู้เพื่อชิ้นเค้กอยู่เสมอ หากมีใครแย่งชิ้นเค้กของคุณไป คุณก็ต้องสู้ คุณจะปล่อยให้พวกเขาเอาไปง่ายๆไม่ได้”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*