ราชันเสริมต่อสอย การ์เซีย

เติมแบ็คซ้าย! ราชันเสริมต่อสอย ‘การ์เซีย’ กลับรัง

เรอัล มาดริด เดินหน้าเสริมทัพต่อเลยด้วยการเซ็นสัญญา ฟราน การ์เซีย จาก ราโย บาเญกาโน่ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในราคาเชื่อว่าอยู่ที่ 5 ล้านยูโร

การ์เซีย เป็นเด็กปั้นจากอคาเดมี่ของ มาดริด แต่หลังจากโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ราโย ในปี 2020 เขาก็ลงเอยด้วยการเซ็นสัญญาย้ายถาวร

ผลงานของดาวเตะวัย 23 ปีได้รับคำชื่นชมโดยเฉพาะในฤดูกาลที่เพิ่งจบไป โดยเขาลงสนามในลาลีก้าครบทั้ง 38 เกมและยิงได้ 2 ประตูกับทำอีก 3 แอสซิสต์

“ราชันชุดขาว” เลยตัดสินใจดึงเขาคืนถิ่นด้วยการใช้อ็อปชั่นซื้อกลับราคา 10 ล้านยูโร แต่เนื่องจากตอนขายนักเตะให้ ราโย ยังใส่เงื่อนไขรับส่วนแบ่งจากค่าตัวในอนาคต 50 เปอร์เซนต์เอาไว้ทำให้เบ็ดเสร็จแล้วจ่ายแค่ 5 ล้านยูโร

การ์เซีย จะได้รับสัญญาเป็นเวลายาว 4 ปีและจะเปิดตัวต่อหน้าสื่อในวันจันทร์หน้า

แข้งเลือดกระทิงเข้ามาขัดเกลาฝีเท้ากับอคาเดมี่ของ มาดริด ในปี 2013 ซึ่งตอนนั้นเขาอายุแค่ 14 ปีและผ่านการเล่นในทีมชุด กาสติญ่า สองฤดูกาลแถมประเดิมสนามกับชุดใหญ่ไปแล้วเมื่อปี 2018

การเข้ามาของ การ์เซีย จะช่วยแก้ปัญหาในตำแหน่งแบ็คซ้ายของ มาดริด เนื่องจาก แฟร์ล็องด์ เมนดี้ พบปัญหาอาการเจ็บรบกวนในซีซั่นที่ผ่านมา

การ์เซีย ยังเป็นนักเตะใหม่รายที่สองหลังจากพวกเขาปิดดีลคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วในราคาเบื้องต้น 103 ล้านยูโรพ่วงแอดออน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*