วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส -vs- คาชิว่า เรย์โซล

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566

เจ ลีก

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส -vs- คาชิว่า เรย์โซล

เวลา : 14.00 น.
ราคาบอล : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

          โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ของกุนซือ เควิน มุสแคต เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ บริโอเบ็กก้า อูรายาสุ 2-0 ในศึก เจ เอ็มเพอเรอร์ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ ฮิโรกิ ลิคุระ (1 นัด), เรียวตาโระ ซึโนดะ (10 นัด) และ ริวตะ โคอิเกะ (-) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง คาดว่า มุสแคต เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อันแดร์ซอน โลเปส (16 นัด/11 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ทาคูมะ นิชิมูระ (15 นัด/3 ประตู) รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

คาชิว่า เรย์โซล

          คาชิว่า เรย์โซล ของกุนซือ มาซามิ อิฮาระ เพิ่งจะเปิดรังไล่ยำ ยามานาชิ กาคุอิน ยูนิเวอร์ซิตี้ 7-1 ในศึก เจ เอ็มเพอเรอร์ คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา ดิเอโก้ (-) กับ บูเอโน่ (1 นัด) สองแนวรับแซมบ้าที่กอดคอกันเดี้ยงยกแพ็ค คาดว่า อิฮาระ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่นเดิม 4-2-3-1 โดยมี เจย์-รอย กร็อต (8 นัด) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ มาโอะ โฮโซยะ (16 นัด/5 ประตู) แข้งหนุ่มวัย 19 ปี รับอาสาปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้ยังไงเจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ก็นอนมา เพราะพวกเขากำลังต้องการสามคะแนนเพื่อทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนจาก วิสเซล โกเบ แถมฟอร์มในลีก 3 หนท้ายก็คว้าชัยรวด แถมซัดไม่ยั้งร่วมๆ 7 ประตูเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นการได้บู๊ในรังเหย้าของตัวเองแบบนี้ ยิ่งทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว สอดคล้องกับทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ที่อาการยังน่าเป็นห่วง ด้วยการไร้ชัยยาว 5 แมตช์ติดต่อกันและปราชัยไปทั้งสิ้่น 3 ครั้ง (เสมอ 2) แถมโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 9 เม็ดอีกด้วย ปิดท้ายกับสถิติการพบกันหนล่าสุดก็เป็นฝ่ายพ่ายยับ 0-4 แบบไร้หนทางสู้ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดไป โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ลอดท้องช้าง…!

ต่อ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0.75

ฟันธง : “โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ 2-1 / 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*