วิเคราะห์บอล เซเรโซ่ โอซาก้า -vs- วิสเซล โกเบ

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566

เจ ลีก

เซเรโซ่ โอซาก้า -vs- วิสเซล โกเบ

เวลา : 17.00 น.
ราคาบอล : วิสเซล โกเบ ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เซเรโซ่ โอซาก้า

          เซเรโซ่ โอซาก้า ของกุนซือ อากิโอะ โคงิคุ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เซ็นโต คูโอเร่ ฮาริมะ 5-0 ในศึก เจ เอ็มเพอเรอร์ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ฮิโรชิ คิโยทาเกะ (-) มิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 33 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้วเท่านั้น คาดว่า โคงิคุ เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี เลโอ เซอาร่า (16 นัด/5 ประตู) กับ ฮิโรอากิ โอคูโนะ (16 นัด/3 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

วิสเซล โกเบ

          วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ เพิ่งจะพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า 0-2 ในแมตช์กระชับมิตรช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไร้เงา เทซึชิ ยามาคาวะ (15 นัด) แนวรับตัวหลักซึ่งเดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ สมทบกับ ริวโฮ คิคูชิ (2 นัด) อีกหนึ่งตัวรับที่เจ็บยาวอยู่เดิมนานแล้ว คาดว่า โยชิดะ เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี โยชิโนริ มูโตะ (15 นัด/6 ประตู), ยูยะ โอซาโกะ (15 นัด/11 ประตู) กับ โคยะ ยูรูกิ (15 นัด/3 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          มั่นใจว่างานนี้เสียงไม่แตกร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะทีมเยือน วิสเซล โกเบ เหนือกว่าหลายขุมนัก ยิ่งสถานการณ์ในตารางโดน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กับ นาโงย่า แกรมปัส เอ็จต์ ไล่จี้มาติดๆ แล้ว พวกเขายิ่งต้องทำแต้มฉีกทิ้งช่วงห่างให้มากกว่าเดิม ฉะนั้นหายห่วงพวกเขาจัดหนักแน่นอน จริงอยู่ที่ฟอร์มนอกรังของยอดทีมเนื้อเอ-5 อาจจะหวังยากนิดนึง แต่ด้วยศักยภาพของเกมรุกที่จัดจ้านงานดี บอกเลยว่าเตรียมตัวรับทรัพย์กันได้เลย จริงอยู่ที่เจ้าถิ่น เซเรโซ่ โอซาก้า ก็เครื่องแรงไม่แพ้กัน แต่ยังมองในเรื่องขุมกำลังที่ตามหลังจ่าฝูงอยู่พอสมควร เชื่อว่าต้านไม่ไหวแน่ แนะนำอยู่ต่อสถานเดียว ฟันธง! จัดไป วิสเซล โกเบ เฮลั่นซอย…!

ต่อ วิสเซล โกเบ 0.25

ฟันธง : “วิสเซล โกเบ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*