วิเคราะห์บอล อุลซาน ฮุนได -vs- เชจู ยูไนเต็ด

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566

เค ลีก

อุลซาน ฮุนได -vs- เชจู ยูไนเต็ด

เวลา : 16.00 น.
ราคาบอล : อุลซาน ฮุนได ต่อ 0.75(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อุลซาน ฮุนได

          อุลซาน ฮุนได ทีมอันดับ 1 เพิ่งจะบุกเอาชนะ ซูวอน เอฟซี 3-1 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก คิม ยอง กวอน (15 นัด/1 ประตู) ปราการหลังตัวหลักที่เดี้ยงอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาร์ติน อดัม (13 นัด/4 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ฮวาง แจ ฮวาน (7 นัด/2 ประตู) รับอาสาปั้นเกมรุกจากแดนกลางตามระเบียบ

เชจู ยูไนเต็ด

          เชจู ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ โปฮัง สตีเลอร์ส 1-2 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ยอน เจ อุน (-), ชิน ซาง อุค (1 นัด), ชอน ซอง ชิน (1 นัด), อี จี โซล (-) และ ชเว ยอง จุน (1 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้แน่นอน คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 โดยมี ควาก ซึง มิน (5 นัด) ออกสตาร์ทยืนน่าล่าตาข่ายและใช้ จอง อุน (13 นัด/1 ประตู) ปักหลักคอยตัดเกมรุกคู่แข่งในแดนกลางตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          มั่นใจว่าจ่าฝูง อุลซาน ฮุนได น่าจะไม่พลาดสามคะแนนในรังเหย้าตัวเอง เพราะเกมรุกที่ดุดันไว้ใจได้แบบหายห่วง ซัดไม่เลี้ยงพาทีมเก็บวินถึง 7 จาก 9 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 1, แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 19 ประตูเลยทีเดียว แถมช่วงหลังลั่นสามเม็ดแทบทุกนัด ดูทรงแล้วมาดีมีหวังแน่นอน สอดคล้องกับทีมเยือน เชจู ยูไนเต็ด ที่ผลงาน 4 เกมลีกท้ายคว้าชัยแค่หนเดียวเท่านั้น (เสมอ 2, แพ้ 1) และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 6 เม็ด ปิดท้ายกับสถิติการพบกันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็เป็นฝ่ายปราชัยเละเทะ 1-3 อีกด้วย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดหนัก อุลซาน ฮุนได ใจต้องนิ่ง…!

ต่อ อุลซาน ฮุนได 0.75

ฟันธง : “อุลซาน ฮุนได ชนะ 2-1 / 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*