วิเคราะห์บอล ซางัน โตสุ -vs- คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566

เจ ลีก

ซางัน โตสุ -vs- คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

เวลา : 17.00 น.
ราคาบอล : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต่อ 0.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ซางัน โตสุ

          ซางัน โตสุ ของกุนซือ เคนตะ คาวาอิ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เตเกวายาโร่ มิยาซากิ 5-1 ในศึก เจ เอ็มเพอเรอร์ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ ฟูชิ ฮอนดะ (12 นัด/3 ประตู), เคย์แมน โตงาชิ (5 นัด), อาคิโตะ ฟูคูตะ (9 นัด) และ อายูมุ โยโกยามะ (2 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า คาวาอิ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี โยอิชิ นางานูมะ (14 นัด/5 ประตู), ยูจิ โอโนะ (16 นัด/3 ประตู) กับ ยูโตะ อิวาซากิ (14 นัด) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

          คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของกุนซือ มิชาเอล เปโตรวิช เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เอสซี ซางามิฮาระ 3-0 ในศึก เจ เอ็มเพอเรอร์ คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไดกิ ซูงะ (16 นัด/3 ประตู) ตัวรับวัย 24 ปี ซึ่งติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้า เช่นเดียวกับ คิม กุน ฮี (7 นัด/1 ประตู) และ ชินโงะ โอโมริ (-) สองแนวรุกที่กอดคอกันเดี้ยงอยู่เดิม คาดว่า เปโตรวิช เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ซึโยชิ โองาชิวะ (11 นัด/5 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะค่อนข้างมีปัญหากับการเล่นเกมรับอยู่หน่อยๆ แต่เรื่องเกมรุกตามสไตล์ของกุนซือ มิชาเอล เปโตรวิช หายห่วงไปได้เลย เพราะผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 17 ประตูตลอด 5 เกมลีกที่ผ่านมา เรียกว่าสเต็ปการเข้าทำหลากหลายและได้ทั้งจังหวะโต้กลับ, ลูกตั้งเตะหรือแม้กระทั่งการยิงไกล ซึ่งงานหนักก็น่าจะตกไปอยู่กับแนวรับเจ้าบ้าน ซางัน โตสุ อีกที จริงอยู่ที่พวกเขาก็เตรียมความพร้อมมาดี มีเกมรุกที่โอเคใช้ได้ แต่แนวรับก็ยังเป็นอุปสรรคสำคัญที่ฉุดรั้งพวกเขาอยู่เสมอ ฉะนั้นเปอร์เซ็นต์ที่จะโดนอัดอย่างน้อย 2 เม็ดมีแน่ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญาน่าจะสบายใจกว่า ฟันธง! จัดไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โชว์เหนือ…!

ต่อ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 0.5

ฟันธง : “คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*