วิเคราะห์บอล เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- โบฮีเมียนส์

วันศุกร์ที่ 09 มิถุนายน 2566

ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- โบฮีเมียนส์

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : เดอร์รี่ ซิตี้ ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
เดอร์รี่ ซิตี้
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ซิอาน คาวานาจ(18นัด/2ประตู) ไรอัน เกรย์ดอน(20นัด/2ประตู) และ ซาดู เดียลโล่(17นัด/0ประตู)

โบฮีเมียนส์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง โอลูวาเซอุน อาคินทุนเด้(10นัด/1ประตู) เจมส์ คลาร์ก(15นัด/1ประตู) และ อาลิสแตร์ คูเต้(15นัด/4ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp   

เจ้าถิ่น เดอร์รี่ ซิตี้ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ เซนต์ แพทริคส์ มา 1-4 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครในลีกติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน โบฮีเมียนส์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ คอร์ก ซิตี้ มา 1-2 ราคาเปิดออกมา เดอร์รี่ ซิตี้ ต่อ 0.75 แม้ว่าจะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงสำหรับ เดอร์รี่ ซิตี้ ทว่าผลงานของพวกเขาชั่วโมงนี้ดูไม่ดีเอาเสียเลยหลังไร้ชัยในลีกมา 3 เกมติดและยังแพ้ไปถึง 2 เกมด้วยกัน ขณะที่ทางฝั่ง โบฮีเมียนส์ พวกเขาพลาดท่าแพ้มาเพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 4 เกมท้าย วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือน โบฮีเมียนส์ ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะมีแต้มติดมือกลับออกไป

ฟันธง : รอง โบฮีเมียนส์ ”เซียนชอบใจ”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*