วิเคราะห์บอล เชลบอร์น -vs- สลิโก้ โรเวอร์ส

วันศุกร์ที่ 09 มิถุนายน 2566

ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

เชลบอร์น -vs- สลิโก้ โรเวอร์ส

เวลา: 01:45 น.
ราคาบอล: เชลบอร์น ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น เชลบอร์น ภายใต้การทำทีมของ เดเมียน ดัฟฟ์ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี คอเนอร์ เคน, แกร์รี่ บัคลีย์, มาร์ก เบิร์น, แกรี่ บอยลัน, คอเนอร์ วาลช์, และเจมส์ ฟินเนอร์ตี้ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง เชน ฟาร์เรลล์ (16 นัด), แจ็ค มอยลัน (19 นัด / 6 ประตู) และ ไคล์ โรบินสัน(15 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน สลิโก้ โรเวอร์ส ของกุนซือ จอห์น รัสเซลล์ ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี เกร็ก โบลเจอร์ และเอียนนา แคลนซี ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ไคลิน บาร์โลว์, วิลเลียม ฟิตซ์เจอรัลด์ และแฟร้งค์ ลีวัค คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง แม็กซ์ มาตา (17 นัด / 9 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น เชลบอร์น พวกเขามีผลงานในบ้านที่แข็งแกร่ง 5 นัดหลังสุด เก็บชัยชนะไปได 3 นัด ขณะที่ทีมเยือน สลิโก้ โรเวอร์ส เกมนอกบ้าน 5 นัดหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มในบ้านของ เชลบอร์น นั้นเหนือกว่าเยอะ เกมเหย้าก็ดีมากๆ แถมสถิติการเจอกัน 2 ครั้งหลังสุดก็เป็นทางฝั่งของ เชลบอร์น ที่ชนะรวดทั้ง 2 ครั้ง ดังนั้นเกมวันนี้แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง เชลบอร์น เชือด
ฟันธงสกอร์ เชลบอร์น ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*