วิเคราะห์บอล สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม -vs- ทเวนเต้

วันพฤกัสบดีที่ 08 มิถุนายน 2566

พรีเมียร์ดัตช์ เพลย์อ๊อฟ

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม -vs- ทเวนเต้

เวลา : 01.00 น.
ราคาบอล : ทเวนเต้ ต่อ 0.5

สภาพความพร้อมล่าสุด

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

          เล่นเอาเหนื่อยไม่น้อยเลยกว่าจะผ่านเข้ารอบชิงมาได้เพราะต้องลุ้นยาวยันช่วงยิงจุดโทษเลยทีเดียวแถมที่แย่ไปกว่านั้นก็คือแมตช์นี้ต้องลุ้นว่าจะได้ใช้งาน ไมค์ เอิร์ดฮุยเซ่น (27 นัด) กองหลังและ โตเบียส เลาริตเซ่น (36 นัด/13 ประตู) หัวหอกดาวซัลโวร่วมของทีมได้หรือไม่หลังจากที่นัดล่าสุดทั้งสองรายถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายๆเกมทั้งคู่เลย ส่งผลให้ความหวังในการจบสกอร์ของทีมในวันนี้จะตกไปเป็นของ วิโต้ ฟาน ครอยจ์ กับ โคกิ ไซโตะ ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 20 เม็ดรอเป็นตัวตั้งตัวตีประจำทีม

ทเวนเต้

          ทั้งผลงานและความสม่ำเสมอถือว่าดูดีกว่าคู่แข่งพอสมควรเลยทีเดียวแถมยังได้พักมากกว่าด้วยเพราะไม่ต้องลงเตะยันช่วงดวลจุดโทษอีกด้วย ด้านความพร้อมก่อนลงสนามไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเพราะไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลย ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าการออกไปเยือนคราวนี้พร้อมมาในระบบเก่งอย่าง 4-2-3-1 วางสองปีกตัวจี๊ดอย่าง วาคลาฟ เชร์นี้ (34 นัด/14 ประตู) กับ เวอร์กิล มิซิดยาน (33 นัด/8 ประตู) รับหน้าที่ขับเคลื่อนเกมพร้อมป้ายบอลส่งต่อให้กับ มานเฟร็ด อูกัลเด้ (26 นัด/9 ประตู) ยืนค้ำเดี่ยวรอใส่สกอร์ต่อไป

ทรรศนะ tengchamp

          อย่างที่บอกไปข้างต้นครับว่าถ้านับในเรื่องของผลงานและความสม่ำเสมอ ทเวนเต้ เป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่าแน่นอนยิ่งวันนี้เป็นเพราะเพลย์อ๊อฟเพื่อไปเตะบอลถ้วยยุโรปอีกด้วย แม้จะลงเล่นในฐานะผู้มาเยือนก่อนก็ตามแต่การเอาชนะคู่แข่งมา 6 นัดซ้อนแถมยิงประตูในระดับถล่มทลายแบบนี้มั่นใจได้เลยว่าแมตช์นี้มองถึงชัยชนะได้เลยล่ะครับ จริงอยู่ที่ว่า สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม เจ้าถิ่นจะมีผลงานที่ดีไม่ต่างกันแต่พอเอามาเทียบกับแบบเกมรุกต่อเกมรุกแล้วต้องยอมรับว่านัดนี้เป็นรองอยู่ดีล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ทเวนเต้ 0.5

ชี้ชัด : ทเวนเต้ เทใจให้

ฟันธง : ทเวนเต้ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*