วิเคราะห์บอล อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ -vs- แทร็บซอนสปอร์

วันอังคารที่ 06 มิถุนายน 2566

ตุรกี

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ -vs- แทร็บซอนสปอร์

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ต่อ ปป

สภาพความพร้อมล่าสุด

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์

     ชนะมา 2 เกมติด แต่โอกาสไล่พื้นที่ยุโรปทันคงยากแล้ว ส่วนความพร้อมีตัวเจ็บเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โอเมอร์ ซาฮิเนอร์, เอ็ดการ์ ลี, พาทริค ซีเยอร์ซ์, เอแดน คาร์เซฟ, สเตฟาโน่ โอกาก้า, มาห์มุต เต็กเดเมียร์ และ ดานิเยล อเล็กซิช ขณะที่การจัดทัพเตรียมส่งหน้าเดิมอย่าง ฟิลลิปเป้ เคนี่ และ เจา ฟิเกริโด้ ล่าตาข่ายร่วมกัน

แทร็บซอนสปอร์

     ยังไม่มีชื่อ ยูซุฟ ยาซิชี่, ฌอง ฟิลลิปเป้ กามิน, มักซิมิเลียโน่ โกเมซ, อูกูร์ชาน เซเกียร์ และ มาร์ค บาร์ทรา ที่ควงแขนเดี้ยง ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับวาง เอดิน วิสก้า, อูมุต โบซ็อค และเทรเซเกต์ เป็นความหวังตรงแดนหน้าต่อไป

ทรรศนะ tengchamp

     ฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่ แต่พูดถึงโอกาสติดพื้นที่ยูโรปฝั่ง อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ยังพอมี แต่ต้องชนะทุกนัดที่เหลือ และไปลุ้นให้ อดาน่า แพ้หมด ความมุ่งมั่นก็ยังสูงกว่า แทร็บซอนสปอร์ อย่างไรก็ตามทีมเยือนผลงานกำลังแข็งแกร่งเก็บชัยได้ 4 จาก 5 แมตช์ที่ผ่านมา กดรวมกัน 16 เม็ด ทว่าผลงานอกบ้านเป็นจุดอ่อน เมื่อเจ๊งชัยถึง 4 ใน 5 ทริปล่าสุด ขณะที่เกมเหย้า อิสตันบูล เชียร์ขึ้น โดยชนะไป 3 จาก 5 เกมหลัง ดังนั้นให้เฃือกเชียร์ยังชอบเจ้าถิ่น ราคาปป วางบอลต่อมีลุ้นกว่า

ผลบอลที่คาด : อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*