วิเคราะห์บอล อัลเมเร่ ซิตี้ -vs- เอ็มเมน

วันอังคารที่ 06 มิถุนายน 2566

พรีเมียร์ดัตช์ เพลย์อ๊อฟ

อัลเมเร่ ซิตี้ -vs- เอ็มเมน

เวลา : 01.00 น.

ราคาบอล : อัลเมเร่ ซิตี้ ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

อัลเมเร่ ซิตี้

          เจ้าบ้านจากจูปิแลร์ ลีก กว่าจะผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ได้ถือว่าทรหดเลยล่ะครับเพราะมีบางเกมที่ต้องต่อเวลาพิเศษและรวมไปถึงช่วงยิงจุดโทษ ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามมีข่าวดีให้ชื่นใจเพราะจะกลับมาได้ตัว แดนนี โพสต์ กองกลางตัวเก๋าวัย 34 ปีกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมอีกครั้งแต่คาดว่าเจ้าตัวจะนั่งเป็นสำรองตามเดิม ส่วนเกมรุกเราจะยังได้เห็นสามประสานแดนบนอย่าง แอนโธนี่ ลิมบอมเบ้ (31 นัด/6 ประตู), ปาสคู (37 นัด/4 ประตู) และ เยเรดี้ ฮิลเตอร์มัน (36 นัด/14 ประตู) รับหน้าที่ควงแขนในการจบสกอร์

เอ็มเมน

          แขกรับเชิญจากลีกสูงสุด ผลงานช่วงเพลย์อ๊อฟในรอบที่ผ่านมาถือว่าทำได้ดีสมราคาทีมจากลีกสูงสุดล่ะครับ สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บค้างสต็อคมากถึง 5 รายก็จริงแต่เป็นนักเตะที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดทัพอยู่แล้ว มั่นใจว่านัดนี้เราจะได้เห็นทั้ง โอเล่ โมเมนี่ (33 นัด/11 ประตู), ริไชโร่ ซิฟโควิช (32 นัด/5 ประตู) และ มาร์ค ดายเมอร์ส (29 นัด/2 ประตู) รอผนึกกำลัง

ทรรศนะ tengchamp

          ว่ากันตามเนื้องานและชื่อชั้นแล้วยังไงเกมนี้ก็ต้องยกให้ เอ็มเมน ทีมจากลีกสูงสุดเป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่าอยู่ดีแม้จะเสียเปรียบจากการลงเล่นในบ้านแต่เชื่อมั่นใจว่าเกมที่เล่นกันเหย้า-เยือนแบบนี้คงจะเล่นแบบรักษาสกอร์สุดๆเลยล่ะครับ ขณะที่ อัลเมเร่ ซิตี้ เจ้าบ้านมาถึงจุดนี้ได้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่ธรรมดาเลยทีเดียวแต่จะเห็นว่าช่วงที่ผ่านมาเจอคู่แข่งในลีกเดียวกันทั้งนั้นต่างกับวันนี้ที่ต้องรับมือทีมจากลีกสูงสุดมองดูแล้วเกมนี้คงจะยากหน่อยหากจะหวังถึงชัยชนะในเลกแรกล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง เอ็มเมน ปป.

ชี้ชัด : เอ็มเมน เล่นให้เด็กมันดู

ฟันธง : เอ็มเมน เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*