วิเคราะห์บอล ฟาติห์ -vs- คาซิมปาซ่า

วันอังคารที่ 06 มิถุนายน 2566

ตุรกี

ฟาติห์ -vs- คาซิมปาซ่า

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : ฟาติห์ ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

ฟาติห์

     ไม่มีใครเจ็บหนัก แต่ต้องรอเช็คฟิต 2 กองหลัง เอเมียร์ ตินติส (1 นัด) กับ เอเฟคาน มิซรัคชี่ รวมถึง มัตเตโอ ริชชี่ (16 นัด 1 ประตู) กองกลางของทีม แต่ทั้งหหมดไม่ใช่ตัวหลักจึงไม่ส่งผลกระทบ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-1-4-1 กลางรับใช้บริการ โอตาเบ็ค ชูคูรอฟ ปล่อยให้ เอ็มบาย ดีญ ยืนหน้าเป้า

คาซิมปาซ่า

     ยังไม่สามารถใช้งาน อาลี โกลิซาเดห์ มิดฟิลด์ตัวรุกสำรองชาวอิหร่านที่มีอาการบาดเจ็บยาว ขณะที่อีกหนึ่งกองกลางอย่าง มุสตาฟา เอสคิลเฮลลัค (5 นัด) และ ตาร์คาน เซอร์เบสต์ ก็ยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้ รวมถึง ฮาริส ฮายราดิโนวิช ติดโทษแบน คาดว่า มูเนียร์ ชูแอร์ จะลงทำหน้าที่แทนตรงริมเส้นฝั่งซ้าย โดยมี มามาดู ฟอล ยืนหน้าเป้า

ทรรศนะ tengchamp

     ไม่เหลือลุ้นอะไรด้วยกันทั้งสองทีม กับสถานะที่รั้งกลางตาราง แต่เทียบฟอร์มชั่วโมงนี้ คาซิมปาซ่า น่าเชียร์กว่า เพราะชนะมาถึง 3 จาก 4 นัดหลัง รวมถึงเกมเยือนซึ่งไร้พ่ายต่อเนื่องมา 4 ทริป (ชนะ 2 เสมอ 2) ขณะที่ ฟาติห์ พ่ายคาบ้านถึง 3 ใน 5 นัดที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นเสียท่าให้กับ อันตัลยาสปอร์ ที่รั้งอันดับต่ำกว่า ดังนั้นมาเจอกับ คาซิมปาซ่า ที่กำลังมั่นใจ โมเมนตั้มอาคันตุกะจึงข่มเยอะ ราคา ปป วางบอลรองสบายใจกว่า

ผลบอลที่คาด : คาซิมปาซ่า บด 3-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*