วิเคราะห์บอล กิเรซุนสปอร์ -vs- อันตัลยาสปอร์

วันพุทธที่ 07 มิถุนายน 2566

ตุรกี

กิเรซุนสปอร์ -vs- อันตัลยาสปอร์

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : กิเรซุนสปอร์ ต่อ 0.5 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น กิเรซุนสปอร์ ของกุนซือ อีร์ฟาน บุซ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไร้เงา แบรนด์ลี่ คูวาส กับ ฟูสแต็ง ซ็องกอร์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง โดกัน ดาวัส, บอร์ฆ่า ซาอินซ์ และวูคาน ซาวิเชวิช คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น ริยาด บายิช (33 นัด / 13 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน อันตัลยาสปอร์ ของกุนซือ นูรี ชาฮิน ผลงาน 5 นัดหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียว ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนห้มแข่งแต่อย่างใด โดยการจัดทัพคาดว่า ซาฮิน จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจวาง โดกูคัน ซินิค, เฟรดี้ และแซม ลาร์สสัน คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น ฮาจิ ไรท์ (27 นัด / 15 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น กิเรซุนสปอร์ เกมนี้นี้เป็นนัดตัดสินชะตาของพวกเขาว่าจะยังสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปได้หรือไม่ โดยสถานการณ์ตอนนี้พวกเขารั้งที่ 16 ของตาราง (พื้นที่ตกชั้น) โดยมีแต้มตาม อิสตันบูลสปอร์ (ตำแหน่งสุดท้ายที่รอดตกชั้น) อยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ดังนั้นแมตช์นี้พวกเขาต้องชนะสถานเดียว และไปลุ้นให้ อิสตันบูลสปอร์ ไม่ชนะหรือแค่เสมอคู่แข่งเท่านั้น ก็จะกลายเป็น กิเรซุนสปอร์ ที่รอดตกชั้นทันที แน่นอนว่าเงื่อนไขไม่ได้อยู่ในมือพวกเขาทั้งหมด เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะเกมนี้สำคัญต่อ กิเรซุนสปอร์ อย่างมากและฟอร์มช่วงหลังก็ทำได้ดี ชนะถึง 3 นัด จาก 4 เกมหลังสุดในลีก ขณะที่ อันตัลยาสปอร์ เกมนี้ไม่มีลุ้นอะไรแล้วพวกเขาอยู่รอดปลอดภัยแล้ว เชื่อว่าจะไม่เน้นและอาจส่งสำรองบวกกับดางรุ่งลงเล่นเอาประสบการณ์ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ กิเรซุนสปอร์ คว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน

ฟันธง กิเรซุนสปอร์ เชือด
ฟันธงสกอร์ กิเรซุนสปอร์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*