วิเคราะห์บอล วาสโก ดา กามา -vs- ฟลาเมงโก้

วันจันทร์ที่ 05 มิถุนายน 2566

บราซิล

วาสโก ดา กามา -vs- ฟลาเมงโก้

เวลา : 06.00 น.
ราคาบอล : ฟลาเมงโก้ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
วาสโก ดา กามา
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ฟิเกเรโด้(7นัด/0ประตู) กาเบรียล เพค(8นัด/2ประตู) และ อเล็กซ์ เตเซร่า(8นัด/0ประตู)

ฟลาเมงโก้
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง กาเบรียล บาร์โบซ่า(7นัด/3ประตู) ติอาโก้ ไมอา(7นัด/0ประตู) และ มาเธอุส ฟรานก้า(7นัด/1ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น วาสโก ดา กามา ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 2 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ ฟอร์ตาเลซ่า มา 0-2 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน ฟลาเมงโก้ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ ครูไซโร่ มา 1-1 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 4 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา ฟลาเมงโก้ ต่อ 0.5 แม้จะออกมาเล่นนอกรังตัวเองก็จริงสำหรับ ฟลาเมงโก้ แต่ผลงานของพวกเขาชั่วโมงนี้ต้องบอกว่าดูดีเลยทีเดียวหลังเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 นัดจาก 4 เกมท้าย ผิดกับเจ้าถิ่น วาสโก ดา กามา ที่เพิ่งแพ้มารวด 3 นัดแถมยังไร้ชัยในลีกมาเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันแล้ว กับเรทราคาที่ดูแล้วพอไหวแบบนี้ แนะนำเชียร์ทีมเยือน ฟลาเมงโก้ ดีกว่าครับ

ฟันธง : ต่อ ฟลาเมงโก้ ”ไม่ได้โม้แน่นอน”
สกอร์ที่คาด : ฟลาเมงโก้ ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*