วิเคราะห์บอล มัลโม่ -vs- เดเกอร์ฟอร์ส

วันจันทร์ที่ 05 มิถุนายน 2566

สวีเดน

มัลโม่ -vs- เดเกอร์ฟอร์ส

เวลา : 00.10 น.
ราคาบอล : มัลโม่ ต่อ 2 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน มัลโม่ ของกุนซือ เฮนริก ริดสตรอม ฟอร์มในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่สามารถใช้งาน เอ็มมานูเอล โลโมเตย์, อิสมาเอล เดียวาร่า, อันตอน ทินเนอร์โฮล์ม และอันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง ฮิวโก้ ลาร์สสัน คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง สเตฟาโน เวคเคีย (9 นัด / 4 ประตู), อีซาค เธลิน (10 นัด / 8 ประตู) และเซบาสเตียน นานาซี (9 นัด / 4 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน เดเกอร์ฟอร์ส ของกุนซือ โทเบียส โซลเบิร์ก เจ๊าในลีกมา 2 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ พวกเขาจะไร้เงา คริสตอส กราวิอุส กับ เซอิด โครัค ที่ควงคู่กันโดนโทษแบนห้ามแข่งหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง รัสมุส เอิร์ควิสต์ (9 นัด / 3 ประตู), ดิเอโก กัมโปส (11 นัด / 2 ประตู) และ เดยัน วูโคเยวิช (11 นัด / 3 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น มัลโม่ ผลงานในบ้านของพวกเขาถือว่าแข็งแกร่งอย่างมาก ลงแข่งไป 5 นัด ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 4, เสมอ 1 ถือว่าเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีมากๆ ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน เดเกอร์ฟอร์ส ผลงานนอกบ้านเลวร้ายหนัก 4 นัดล่าสุดในฤดูกาลนี้ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น และแนวรับยังหละหลวมเสียไปถึง 17 ลูกเลยทีเดียว เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ สองลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมัลโม่ แข็งแกร่งกว่าหลายขุมเกมรุกก็เฉียบคมสุดๆ แมตช์นี้มั่นใจมัลโม่ จัดหนักรัว เดเกอร์ฟอร์ส เละแน่อนอน อยู่ฝั่งต่อมีลุ้นรับทรัพย์

ฟันธง มัลโม่ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ มัลโม่ ชนะ 3-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*