วิเคราะห์บอล คอร์ก ซิตี้ -vs- โบฮีเมียนส์

วันจันทร์ที่ 05 มิถุนายน 2566

ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

คอร์ก ซิตี้ -vs- โบฮีเมียนส์

เวลา : 23.00 น.
ราคาบอล : โบฮีเมียนส์ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
คอร์ก ซิตี้
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น บาบาทุนเด้ โอโวลาบี้(14นัด/4ประตู) รูไอรี่ คีติ้ง(18นัด/7ประตู) และ อารอน โบลเกอร์(15นัด/0ประตู)

โบฮีเมียนส์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง โอลูวาเซอุน อาคินทุนเด้(9นัด/1ประตู) เจมส์ คลาร์ก(14นัด/1ประตู) และ จอร์แดน ฟลอเรส(13นัด/5ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น คอร์ก ซิตี้ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ ดร็อคเฮด้า มาได้ 1-0 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้วแถมยังเป็นคลีนชีตทั้ง 3 เกมเลยอีกด้วย ส่วนทีมเยือน โบฮีเมียนส์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ สลิโก โรเวอร์ส มาได้ 2-0 ทำให้พวกเขากลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ไร้ชัยในลีกมา 4 เกมติด ราคาเปิดออกมา โบฮีเมียนส์ ต่อ 0.5 แม้ว่าอันดับในลีกจะดูดีกว่าก็จริงสำหรับ โบฮีเมียนส์ ทว่าผลงานของพวกเขาชั่วโมงนี้ดูไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่หลังเก็บชัยชนะมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 5 เกมท้าย ยิ่งวันนี้ต้องบุกมาเยือนถิ่นของ คอร์ก ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักแบบสุดๆหลังเพิ่งเก็บชัยชนะแบบคลีนชีตมาได้ 3 เกมรวด วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น คอร์ก ซิตี้ ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะมีแต้มติดมือในรังตัวเอง

ฟันธง : รอง คอร์ก ซิตี้ ”ดูดีกว่าเยอะ”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 , 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*