บรูโน่ ลั่นซีซั่นหน้าจองถ้วยใหญ่

บรูโน่’ โอดผีเสียประตูแรกง่ายไป-ลั่นซีซั่นหน้าจองถ้วยใหญ่

บรูโน่ แฟร์นานเดส ยอมรับว่าผิดหวังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ หลังจากแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อคืนที่ผ่านมา

อิลคาย กุนโดกัน ยิงให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำเร็วตั้งแต่ 13 วินาแรก แม้ว่า บรูโน่ ยิงตีเสมอจากจุดโทษ แต่มิดฟิลด์ชาวเยอรมันคนเดิมมายิงประตูชัยในช่วงต้นครึ่งหลัง พา “เรือใบสีฟ้า” คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยที่ 7 ไปครอง

“เรามีจังหวะสวนกลับที่ดีแต่ทำประตูไม่ได้, หลังจากที่ตามตีเสมอ เราเสียประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง และจากนั้นก็ยังมีโอกาสอื่นอีก แต่เราทำไม่ได้เอง และสุดท้าย ซิตี้ ก็สมควรชนะแล้ว” บรูโน่ กล่าวกับ บีบีซี

“เราปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่มากเกินไปสำหรับประตูแรก แต่มันเป็นการยิงที่น่าทึ่ง ถ้าผู้เล่นของเรารัดกุมกว่านี้ ก็คงจะหยุดประตูนั้นได้”

แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยถ้วยแชมป์รายการเดียวนั่นคือ คาราบาว คัพ และจบอันดับที่ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีกได้ กระนั้น บรูโน่ รู้สึกว่าพวกเขายังสามารถพัฒนาต่อไปได้

“มันคือก้าวสำคัญของเราก่อนไปสู่ฤดูกาลหน้า, มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ แต่ก็เป็นฤดูกาลที่ดี เราจะกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลหน้าและจะพยายามคว้าแชมป์ถ้วยยิ่งใหญ่กว่าให้ได้” มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสกล่าวเสริม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*