วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน -vs- เวโรน่า

วันอาทิตย์ที่ 04 มิถุนายน 2566

เซเรีย อา

เอซี มิลาน -vs- เวโรน่า

เวลา : 02:00 น.
ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้านทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดชนะไป 3 นัด รั้งที่ 4 ของตาราง และการันตีคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนแล้ว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ตัวเจ็บยังเป็นหน้าเก่าหน้าเดิมทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง จูเนียร์ เมสเซียส (24 นัด / 5 ประตู), บราฮิม ดิอ๊าซ (32 นัด / 6 ประตู) และราฟาเอล เลเอา (34 นัด / 13 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (32 นัด / 12 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน : –
____________
ตัวเจ็บ :
กองกลาง – อิสมาแอล เบนนาแซร์ (28 นัด 2 ประตู)
กองหน้า – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (4 นัด 1 ประตู)

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มาลิก เธียว, ฟิกาโย่ โทโมริ, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ราเด้ ครูนิช – จูเนียร์ เมสเซียส, บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์


          ฝั่งผู้มาเยือน เวโรน่า ภายใต้การทำทีมของ มาร์โก ซัฟฟาโรนี ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ลิสต์ตัวเจ็บมียาวเป็นหางว่าวแต่ล้วนแล้วเป็นหน้าเดิมๆทั้งสิ้น ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง ฟาบิโอ เดเปาลี คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ซีริล เอ็นกอนจ์ (13 นัด / 3 ประตู) และ มิลาน ยูริช (27 นัด / 1 ประตู) คอยล่าสกอร์ร่วมกัน
ตัวแบน : –
____________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – จอช ดอยก์ (22 นัด / 2 ประตู), พาเวล ดาวิโดวิช (22 นัด)
กองกลาง – อายดิน ฮรูสติช (6 นัด), ออนเดรย์ ดูด้า (15 นัด), ดาร์โก้ ลาโซวิช (29 นัด 4 ประตู)
กองหน้า – โตมาส์ อองรี (16 นัด / 2 ประตู), เควิน ลาซานญ่า (26 นัด 1 ประตู)

เวโรน่า (3-4-1-2) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – จานจาโคโม่ มัญญานี่, อิซัค ไฮน์, ฮวน กาบรัล – มาร์โก ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, อิบราฮิม ซูเลมาน่า – ฟาบิโอ เดเปาลี – ซีริล เอ็นกอนจ์, มิลาน ยูริช

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน เอซี มิลาน ถือว่าฤดูกาลนี้ได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ปลอบใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แมตช์นี้ได้เล่นในบ้านเป็นเกมสุดท้ายต้องเจอกับทีมหนีตายอย่าง เวโรน่า มองดูแล้วน่าจะบู๊กันสนุกแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ มิลาน เป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ มิลานได้เล่นในบ้านเป็นนัดส่งท้ายพวกเขาน่าจะสู้เพื่อแฟนบอลอยู่แล้ว ขณะที่เวโรน่าแม้ว่าจะหนีตายอยู่ในช่วงนี้ แต่ผลงานช่วงหลังก็ไม่ได้ดีเด่อะไรเลย บ่งบอกว่าพวกเขาไม่กระตือรือร้นมากเท่าที่ควรแม้ว่ากำลังจะหมื่นเหม่ตกชั้นอยู่รอมร่อ ดังนั้นเกมนี้มองว่า ทัพ “ปีศ่จแดง-ดำ” น่าจะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ส่งท้ายฤดูกาลได้อย่างแน่นอน

ฟันธง เอซี มิลาน เชือด
ฟันธงสกอร์ เอซี มิลาน ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*