วิเคราะห์บอล นาโปลี -vs- ซามพ์โดเรีย

วันอาทิตย์ที่ 04 มิถุนายน 2566

เซเรีย อา

นาโปลี -vs- ซามพ์โดเรีย

เวลา : 23.30 น.
ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 2

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน นาโปลี ของเทรนเนอร์ ลูชาโน่ สปัลเล็ติ ทีมแชมป์เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ผลงานช่วงหลังลุ่มๆดอนๆขาดความสม่ำเสมอ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาดกองหลังตัวหลักอย่าง คิม มิน-แจ ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆ แถมมีรอเช็คฟิต มาริโอ รุย กับ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ก่อนเกมอีก 2 รายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 ลงบู๊ในเกมนี้ ฮวน เฆซุส จะลงเล่นแทนที่ มิน-แจ ขณะที่แดนกลางจะวาง สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า คอยคุมเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เอลิฟ เอลมาส(35 นัด / 6 ประตู), วิคเตอร์ โอซิเมน(31 นัด / 25 ประตู) และควิช่า ควารัตสเคเลีย (33 นัด / 12 ประตู) คอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ตัวแบน : –
กองหลัง – คิม มิน-แจ(35 นัด / 2 ประตู)
________________
ตัวเจ็บ :
กองหน้า – เออร์วิ่ง โลซาโน่(32 นัด / 3 ประตู)

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, ฮวน เฆซุส, บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ – เอลิฟ เอลมาส, วิคเตอร์ โอซิเมน, ควิช่า ควารัตสเคเลีย


           ฝั่งผู้มาเยือน ซามพ์โดเรีย ผลงานในลีกย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 10 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ได้กองหลังอย่าง โคราย กุนเทอร์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ขณะที่ตัวเจ็บนอกจากหน้าเดิมๆแล้วยังเสีย แฮร์รี่ วิงค์ส, เฆซอน มูริโย่, แซม แลมเมอร์ส และเฆเซ่ ที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามา ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-1-1 แนวรุกจะวาง ฟิลิป ดูริซิซ (32 นัด / 3 ประตู), ฟาบิโอ กวายาเรลล่า (22 นัด / 1 ประตู) และมานูเอล เด ลูก้า (2 นัด)ลงบู๊ในเกมนี้

ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
ผู้รักษาประตู – เอมิล อูเดโร่ (25 นัด)
กองหลัง – อันเดรีย คอนติ (1 นัด), เฆซอน มูริโย่ (20นัด)
กองกลาง – อินญาซิโอ้ ปุสเซ็ตโต้ (5 นัด), อับเดลฮามิด ซาบิรี (5 นัด 1 ประตู), มิคาแอล กุยซองส์(12 นัด)
กองหน้า – แซม แลมเมอร์ส (19 นัด / 1 ประตู)

ซามพ์โดเรีย (3-5-1-1) : นิโคล่า ราวาเกลีย – โคราย กุนเทอร์, บรัม นุยติงค์, บรูโน่ อามิโอเน่ – อเลสซานโดร ซาโนลี่, เอมีร์ฮาน อิลคาน, โตมัส รินคอน, ฟิลิป ดูริซิซ, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า – มานูเอล เด ลูก้า

ทรรศนะ tengchamp
          เป็นการโคจรมาพบกันของทีมที่ผลงานแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว เจ้าบ้าน นาโปลี เป็นจ่าฝูงของตาราง และคว้าแชมป์ลีกไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ฝั่งทีมเยือน ซามพ์โดเรีย เป็นทีมบ๊วยของตารางที่ตกชั้นไปแล้ว เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ สองลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ แม้ว่าจะไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่เกมนี้เป็นนัดสุดท้ายในบ้าน เชื่อว่า นาโปลี สู้เต็มที่เอาชัยชนะฝากกองเชียร์ฉลองให้กับฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่นี้แน่นอน และบวกกับ ลาซามพ์ ตกชั้นไปแล้วบอลหมดใจแพแตกแบบนี้น่าจะเละแน่นอน ฉะนั้นอยู่ฝั่งต่อมองว่า นาโปลี จะขยี้แน่นอน

ฟันธง นาโปลี ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ นาโปลี ชนะ 3-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*