ไรซ์ สนซบปืนมากกว่าพี่เสือ

ไม่ต้องย้ายเมือง! เผย ‘ไรซ์’ สนซบ ‘ปืน’ มากกว่าพี่เสือ

เดอะ ไทม์ส ระบุว่า อาร์เซน่อล ยังถือไพ่เหนือกว่า บาเยิร์น มิวนิค ในการแย่งคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ หลังเขาสนใจที่จะใช้ชีวิตในลอนดอนต่อไป

กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจจากหลายยักษ์ใหญ่ซึ่งยังรวมถึง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ อาร์เซน่อล โดนยกให้เป็นตัวเต็งที่จะได้เขาไป

เป็นที่ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าแข้งวัย 24 ปีจะย้ายออกจากถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสรเคารพต่อความทะเยอทะยานของนักเตะและตระหนักว่าจะเรียกค่าตัวของเขาได้ก้อนโต

เดวิด มอยส์ กุนซือของ เวสต์แฮม ประเมินค่าตัวของเขาไว้ที่ประมาณ 120 ล้านปอนด์และ บาเยิร์น พร้อมยื่นข้อเสนอแรกเป็นเงิน 87 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวเขาไปเล่นในบุนเดสลีก้าแต่ ไรซ์ ก็ไมแน่ใจว่าจะย้ายไปร่วมทีมดีหรือไม่

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชของ บาเยิร์น ชื่นชอบในตัว ไรซ์ และโทรไปพูดคุยเรื่องโอกาสย้ายทีมกับเขารวมถึงพ่อของนักเตะ

เทรนเนอร์ชาวเยอรมันเชื่อว่าหาก ไรซ์ ย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น ก็จะทำให้เขากลายเป็นสตาร์ดัง อีกทั้งมองถึงการวางแผงมิดฟิลด์โดยมีเขาเป็นแกนหลักในฤดูกาลหน้า

การเซ็นสัญญา ไรซ์ ด้วยค่าตัวตามที่กล่าวไปข้างต้นจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะมีค่าตัวแพงสุดของสโมสร แต่ บาเยิร์น ก็พร้อมเสนอนักเตะย้ายสลับขั้วเพื่อลดค่าตัวลง

ถึงอย่างนั้นเชื่อว่า ไรซ์ ยังมองเห็นอนาคตของตัวเองในพรีเมียร์ลีก การย้ายข้ามฟากลอนดอนไปอยู่กับ “ปืนใหญ่” จะทำให้เขาไม่ต้องย้ายที่อยู่เพราะครอบครัวกำลังโต

นับตั้งแต่เดือนมกราคมมา มิเกล อาร์เตต้า หมายตา ไรซ์ เอาไว้เป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์และ อาร์เซน่อล ตั้งใจจะขายนักเตะให้ได้ประมาณ 180 ล้านปอนด์เพื่อมาสมทบการเซ็นสัญญา

กรานิท ชาก้า เตรียมโบกมือลาจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์หลังลงสนามไปเกือบ 300 นัดให้กับสโมสร นอกจากนี้พวกเขาพร้อมรับฟังข้อเสนอขอซื้อ คีแรน เทียร์นี่ย์ กับ โฟลาริน บาโลกัน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*