วิเคราะห์บอล ไลป์ซิก -vs- แฟร้งค์เฟิร์ต

วันเสาร์ที่ 03 มิถุนายน 2566

เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ

ไลป์ซิก -vs- แฟร้งค์เฟิร์ต

เวลา : 01.00 น.

ราคาบอล : ไลป์ซิก ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

ไลป์ซิก

          จบซีซั่นด้วยอันดับสามของลีกพร้อมกับตีตั๋วไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ส่วนความพร้อมล่าสุดก่อนลงเตะบอลถ้วยนัดชิงวันนี้ มาร์โก โรเซ่ ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพใดๆเลยคาดว่านัดนี้จะส่ง 11 นักเตะชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ด้วยระบบ 4-4-2 พร้อมกลับมาส่งแข้งตัวหลักที่ได้พักมาอย่าง เบนยามิน เฮนริคส์ (30 นัด/2 ประตู), ดาวิด รอม (28 นัด) สองแบ็คขวา-ซ้ายและปิดท้ายที่ โดมินิค โซบอสซไล (31 นัด/6 ประตู) ปีกซ้ายพร้อมคืนตำแหน่งตัวจริงทั้งหมดเลย ขณะที่แดนหน้าจะยังใช้บริการของ ติโม เเวร์เนอร์ กับ กริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 25 ลูกรอควงแขนจบสกอร์

ไลป์ซิก (4-4-2) : ยานิส บลาสวิค – เบนยามิน เฮนริคส์, วิลลี่ ออร์บาน, ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, ดาวิด รอม – ดาเนี่ยล โอลโม่, อมาดู ไฮดาร่า, คอนราด ไลเมอร์, โดมินิค โซบอสซไล – ติโม เเวร์เนอร์, กริสตอฟแฟร์ เอ็นคุนคู

แฟร้งค์เฟิร์ต

          ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ค่อนข้างหน้าผิดหวังเลยทีเดียวสำหรับลูกทีมของ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เนื่องจากจบอันดับที่ 7 ของตารางและไม่สามารถคว้าตั๋วไปเตะบอลถ้วยยุโรปได้เลยนั่นเอง ด้านความพร้อมก่อนลงสนามไม่มีตัวแข้งหลักบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจเลยและนัดนี้เตรียมส่งนักเตะเซ็ทเดิมจากแมตช์ที่แล้วลงสนามนำทัพมาโดย ร็องดัล โคโล มูอานี่ ที่เกมสุดท้ายในลีกยิงประตูที่ 15 ของตัวเองในสำเร็จจะยืนนำทัพเป็นหน้าเป้าตามเดิมพร้อมซ้อนหลังด้วย เยสเปอร์ ลินด์สตรอม (27 นัด/7 ประตู) และ มาริโอ เกิตเซ่ (32 นัด/3 ประตู) คอยซัพพอร์ทช่วยอีกแรง

แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ตรัพพ์ – ตูต้า, มาโคโตะ ฮาเซเบะ, โอบิเต้ เอ็นดิ๊กก้า – เอาเรลิโอ้ บูตา, เซบาสเตียน โรเด้, ญิบริล โซว์, คริสโตเฟอร์ เลนซ์ – เยสเปอร์ ลินด์สตรอม, มาริโอ เกิตเซ่ – ร็องดัล โคโล มูอานี่

ทรรศนะ tengchamp

          สนุกแน่สำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศในวันนี้ ซึ่งส่วนตัวขอเลือกทางฝั่ง ไลป์ซิก ที่มีสิทธิ์คว้าแชมป์มากกว่าเพราะก่อนลงเตะวันนี้พกพาผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยการเข้าวินมา 6 นัดซ้อนแม้ผลงานในวันนี้จะไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างในเกมวันนี้แต่สำหรับในเรื่องของความมั่นใจแล้วถือว่าเต็มเปี่ยมสุดๆเลยล่ะครับ ส่วนทางด้าน แฟร้งค์เฟิร์ต ก่อนจบฤดูกาลฟอร์มการเล่นเหมือนจะฟื้นตัวกลับมาได้พอสมควรแต่อย่างว่าล่ะครับการเจอกับคู่แข่งที่กำลังท็อปฟอร์มทั้งผลงานและความมั่นใจแบบนี้บอกได้เลยว่านัดนี้งานหยาบสุดๆล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ไลป์ซิก ต่อ 0.75

ชี้ชัด : ไลป์ซิก พร้อมเถลิงแชมป์

ฟันธง : ไลป์ซิก ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*