วิเคราะห์บอล โบฮีเมี่ยนส์ -vs- สลิโก้ โรเวอร์ส

วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2566

ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

โบฮีเมี่ยนส์ -vs- สลิโก้ โรเวอร์ส

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : โบฮีเมี่ยนส์ ต่อ ปป.

สภาพความพร้อมล่าสุด

โบฮีเมี่ยนส์

          จากที่เคยโชว์ฟอร์มดีอยู่ช่วงนึงกลายเป็นว่ามาตอนนี้ดันดีซ่านด้วยการไม่ชนะใครเลยตลอด 4 นัดซ้อน ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนามีปัญหาให้กวนใจเพียงแค่ตำแหน่งเดียวเท่านั้นก็คือกองหน้าที่จะขาด เจมส์ อคินทุนเด้ (8 นัด/1 ประตู) ที่มีอาการบาดเจ็บค้างสต็อคเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ขณะที่เกมรุกจะนำทัพมาโดย อลิสแตร์ คูเต้ (13 นัด/4 ประตู) เพลย์เมกเกอร์ชาวสกอตแลนด์คอยปั้นเกมรุกเพื่อส่งไม้ต่อให้กับ โจนาธาน อโฟลาบี้ (17 นัด/2 ประตู) รอปิดบัญชี

สลิโก้ โรเวอร์ส

          น่าจะพอเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะหลังจากที่นัดล่าสุดปลดล็อคคว้าชัยได้เป็นหนแรกในรอบ 4 นัดเลยทีเดียวแต่ท้ายที่สุดก็ยังมีข่าวดีร้ายให้กวนใจแบบไม่หยุดหย่อนเพราะนัดนี้จะบุกไปโดยไร้เงาของ จอห์น มาฮอน (11 นัด) กองหลังที่เกมล่าสุดโดนใบเหลือง-แดง ไล่ตะเพิดออกไปและต้องลุ้นว่าใครจะได้ลงสนามแทนแถมยังมีตัวผู้เล่นเดี้ยงค้างสต็อคมากถึง 7 รายอีกด้วย ส่งผลให้นัดนี้มีตัวผู้เล่นให้เลือกใช้งานค่อนข้างจำกัดแต่หลักๆเลยเราจะได้เห็น แม็กซ์ มาต้า ดาวซัลโวของทีมที่ซัดไปแล้ว 9 ลูกรอยืนค้ำเดี่ยวรอใส่สกอร์

ทรรศนะ tengchamp

          ฟอร์มการเล่นก่อนพบกันจัดว่าดูไม่จืดทั้งคู่เลยแต่ท้ายที่สุดก็ยังยกให้ โบฮีเมี่ยนส์ ดูดีกว่าแม้ว่าจะไม่ชนะใครได้เลยตลอด 4 นัดท้ายที่ลงเตะ (เสมอ 2 แพ้ 2) ก็ตามแต่ด้วยข้อได้เปรียบที่ลงเล่นในบ้านทำให้คาดว่าจุดนี้แหละจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้แมตช์นี้พร้อมลุ้นเข้าวิน ส่วนทางด้าน สลิโก้ โรเวอร์ส ผู้มาเยือนดันมีผลงานที่ห่วยแตกกว่าแม้นัดล่าสุดจะเพิ่งปลดล็อคเข้าวินในรอบ 4 นัดมาก็ตามแต่ก็ยังมีเรื่องตัวผู้เล่นติดโทษแบนให้กวนใจอีกด้วยยิ่งทำให้การออกไปเยือนวันนี้งานหยาบยิ่งกว่าเดิมล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ โบฮีเมี่ยนส์ ปป.

ชี้ชัด : โบฮีเมี่ยนส์ ทำเซียนเหมือนเรียนมา

ฟันธง : โบฮีเมี่ยนส์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*