วิเคราะห์บอล โตริโน่ -vs- อินเตอร์ มิลาน

วันเสาร์ที่ 03 มิถุนายน 2566

เซเรีย อา

โตริโน่ -vs- อินเตอร์ มิลาน

เวลา : 23.30 น.
ราคาบอล : โตริโน่ ต่อ ปป(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน พลพรรค “กระทิงหิน” โตริโน่ ของกุนซือ อิวาน ยูริช ผลงานในลีกช่วงหลังทำได้ดีเพราะไม่แพ้มา 5 นัดติด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ตัวเจ็บมีแค่ เนมานย่า ราดอนยิช หน้าเดิมแค่รายเดียวเท่านั้น ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง อเล็กเซย์ มิรานชุค (28 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม นิโคล่า วลาซิช (33 นัด / 5 ประตู) สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย (32 นัด / 12 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้
ตัวแบน : –
_______________
ตัวเจ็บ :-
กองกลาง – เนมานย่า ราดอนยิช(28 นัด / 2 ประตู)

โตริโน่ (3-4-1-2) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – อองดรูว์ กราวิยง, แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่ – วิลฟรีด ซิงโก้, ซามูเอเล่ ริชชี่, อิวาน อิลิช, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ – อเล็กเซย์ มิรานชุค, นิโคล่า วลาซิช – อันโตนิโอ ซานาเบรีย


          ฝั่งทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ได้กองกลางอะไหล่อย่าง โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมได้ในเกมนี้ ขณะที่ตัวเดี้ยงมีแต่หน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 ตามเดิมแต่คาดว่าจะใช้แข้งสำรองและดาวรุ่งลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางนำทีมมาโดย โรบิน โกเซ่นส์, โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่, คริสเตียน อัสลานี่ และอีเบเนเซร์ อคันซานมิโร่ คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยที่ 2 หัวหอกในแดนหน้าจะวาง โรเมลู ลูกากู (24 นัด / 10 ประตู) และดาวรุ่งวัย 18 ปีอย่าง เดนนิส กูราโตโล ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน :-
_____________
ตัวเจ็บ : –
กองกลาง – เฮนริค มคิตาร์ยาน (31 นัด 3 ประตู), วาเลนติน การ์โบนี่(5 นัด)
กองหน้า – ฆัวกิน กอร์เรอา(26 นัด / 3 ประตู)

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – ราอูล เบลลาโนวา, โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่, คริสเตียน อัสลานี่, อีเบเนเซร์ อคันซานมิโร่ , โรบิน โกเซ่นส์ – เดนนิส กูราโตโล, โรเมลู ลูกากู

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน โตริโน่ พวกเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้ในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน บ่งบอกชัดเจนว่าพวกเขาฟอร์มแกร่งอย่างมาก ขณะที่ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน การันตีคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้าเรียบร้อยแล้ว แมตช์นี้ส่งเด็กและสำรองลงครึ่งทีมเลยทีเดียว เพราะว่าจะเก็บตัวหลักไว้ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้าน โตริโน่ เป็นฝ่ายต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะโตริโน่ มีฟอร์มที่แข็งแกร่ง แถมอินเตอร์ เกมนี้ส่งสำรองบวกกับดาวรุ่งลงสนามด้วยคุณภาพลดลงแน่นอน เกมนี้เลยมองว่าอยู่ฝั่งต่อ โตริโน่ ดีกว่าครับได้เล่นในบ้านเกมสุดท้ายน่าจะสู้เต็มที่เพื่อเอาใจแฟนบอลแน่นอน และมองว่ามีโอกาสเก็บ 3 คะแนนสูงแบบสุดๆ

ฟันธง โตริโน่ เชือด
ฟันธงสกอร์ โตริโน่ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*