วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ -vs- แมนฯยู

วันเสาร์ที่ 03 มิถุนายน 2566

เอฟเอ คัพ

แมนฯซิตี้ -vs- แมนฯยู

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : แมนฯซิตี้ ต่อ 1.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้

          แมนฯซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาส่งท้ายฤดูกาล 2023/24 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว คาดว่า เป๊ป เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อิลคาย กุนโดกาน กับ เควิน เดอ บรอยน์ เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ขณะที่ จอห์น สโตนส์ กับ โรดริโก้ เอร์นานเดซ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ : –

แมนฯซิตี้ (3-4-2-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส – มานูเอล อาคานยี่, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, จอห์น สโตนส์, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, แจ็ค กรีลิช – อิลคาย กุนโดกาน, เควิน เดอ บรอยน์ – เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปิดฉากพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2023/24 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ยังคงไม่มีชื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล, ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ทอม ฮีตัน เหล่าบรรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า เตน ฮาก เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าตาข่ายและใช้ เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ทอม ฮีตัน (-)
กองหลัง – ลิซานโดร มาร์ติเนซ (27 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค (7 นัด), มาร์เซล ซาบิตเซอร์ (11 นัด)
กองหน้า – อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล (21 นัด/6 ประตู)

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ – คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้ แมนฯซิตี้ ยังคงเหนือกว่าอย่างชัดเจน แม้สองเกมลีกที่ผ่านมาจะไม่ชนะใคร แต่อย่าลืมว่าเป็นสองนัดที่พักตัวหลักแทบทั้งหมด เพื่อรักษาความสดและสภาพร่างกายสำหรับสองนัดสำคัญโดยเฉพาะ แน่นอนว่าพวก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, อิลคาย กุนโดกาน หรือ โรดริโก้ เอร์นานเดซ จัดเต็มสูบ สวนทางกับ แมนฯยู ที่กรำศึกหนักเพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์มาตลอด 4 เกมท้ายในลีก จริงอยู่ที่ผลงานในสนามอาจจะสวยหรู แต่การไม่มีชื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล, ลิซานโดร มาร์ติเนซ กับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ถือว่ากระทบกับการรับมือคู่แข่งไม่น้อย ยังมองว่าแนวรับยังไม่น่าจะต้านทานความแกร่งของแชมป์พรีเมียร์ลีกไหว เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดหนัก แมนฯซิตี้ ลีลาเด็ด…!

ต่อ แมนฯซิตี้ 1.25

ฟันธง : “แมนฯซิตี้ ชนะ 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*