วิเคราะห์บอล เอ็มโปลี -vs- ลาซิโอ

วันเสาร์ที่ 03 มิถุนายน 2566

เซเรีย อา

เอ็มโปลี -vs- ลาซิโอ

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : ลาซิโอ ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เอ็มโปลี ภายใต้การทำทีมของกุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ พวกเขาไม่แพ้ในลีกมา 5 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ตัวเจ็บนอกจากหน้าเดิมๆแล้วยังเสีย ไทโรน เอบูฮี เพิ่มเข้ามาอีกราย ขณะที่ ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ แนวรุกดาวรุ่งที่ติดภาระกิจรับใช้ทีมชาติอิตาลีในศึกฟุตบอลโลก ยู-20 อย่างไรก็ตามข่าวดีก็พอมีเพราะจะได้ ฟาเบียโน่ พาริซี พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร, จาโคโป ฟาซซินี่ และนิโกโล่ คัมเบียกี้ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ (12 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอในเกมนี้

ตัวแบน : –
_____________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – โคนี เดอ วินเทอร์ (14 นัด)
กองกลาง – ตอมมาโซ่ บัลดานซี่ (26 นัด 4 ประตู), รัซวาน มาริน (33 นัด / 2 ประตู)
กองหน้า – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ (21 นัด / 5 ประตู)

เอ็มโปลี (4-2-3-1) : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – เปตาร์ สโตยาโนวิช, อาร์ดิอาน อิสมายลี่, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – อัลแบร์โต้ กราสซี่, ฟีลิปโป บันดิเนลลี่ – ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร, จาโคโป ฟาซซินี่, นิโกโล่ คัมเบียกี้ – โรแบร์โต้ ปิคโคลี่


          ทางฝั่งผู้มาเยือน ลาซิโอ ของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ พวกเขาชนะในลีกมา 2 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง มาติอัส เบซิโน ปั้นเกมร่วมกับ ลุยส์ อัลเบร์โต้ สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน (37 นัด / 9 ประตู), ชิโร่ อิมโบมิเล่ (30 นัด / 12 ประตู) และมัตเตีย ซัคคานญี่ (34 นัด / 10 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้
ตัวแบน : –
_______________
ตัวเจ็บ :
กองหลัง – อดัม มารูซิช (33 นัด)
กองกลาง – ดานิโล่ คาตัลดี้ (28 นัด)

ลาซิโอ (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล – มานูเอล ลาซซารี , นิโคโล คาเซเล่, อเลสซิโอ้ โรมันโญลี่, เอลเซด ฮูซาย – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, มาติอัส เบซิโน, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน เอ็มโปลี พวกเขามีผลงานในบ้านที่ยอดเยี่ยม ชนะมา 3 นัดติดต่อกัน และไม่ได้มีลุ้นอะไรแล้วในฤดูกาลนี้ ขณะที่ทีมเยือน ลาซิโอ เกมนอกบ้าน 3 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับแม้ว่า ลาซิโอ จะไม่ได้ลุ้นอะไรแล้ว แต่หากพวกเขาชนะเกมนี้ก็จะการันตีจบฤดูกาลด้วยการเป็นรองแชมป์ ซึ่งน่าจะเป็นเป้าหมายของ ลาซิโอ ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่า พวกเขาน่าจะสู้เต็มที่และน่าจะคว้าชัยชนะส่งท้ายฤดูกาลอย่างแน่นอน

ฟันธง ลาซิโอ เชือด
ฟันธงสกอร์ ลาซิโอ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*