วิเคราะห์บอล ซัสซัวโล่ -vs- ฟิออเรนติน่า

วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2566

เซเรีย อา

ซัสซัวโล่ -vs- ฟิออเรนติน่า

เวลา : 01.30 น.

ราคาบอล : เสมอ

ความพร้อมก่อนเกม

ซัสซัวโล่

        เนื่องจากไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้วจึงไม่แปลกใจนักที่ลูกทีมของ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ จะโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวเลยด้วยการชนะใครไม่เป็นมา 5 นัดซ้อนแถมเกมสุดท้ายในวันนี้ยังมีเรื่องกวนใจอีกเพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริสเตียน ธอร์สต์เวดต์ (31 นัด/2 ประตู) มิดฟิลด์ชาวนอร์เวย์ที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้แมตช์นี้ อับดุลราห์มาน ฮาร์รุย (22 นัด/2 ประตู) จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทน ขณะที่การจัดทัพคาดว่าจะส่งนักเตะชุดผสมลงบู๊ไม่ว่าจะเป็น เยเรมี่ โตลยาน (30 นัด), มักซิม โลเปซ (29 นัด) และ เนดิม บายรามี่ (17 นัด/1 ประตู) ที่เกมล่าสุดนั่งเป็นสำรองทั้งหมดจะได้กลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง

ตัวแบน :
กองกลาง – คริสเตียน ธอร์สต์เวดต์ (31 นัด/2 ประตู)

ตัวเจ็บ :
กองกลาง – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ (36 นัด/7 ประตู)
กองหน้า – อาร์ม็องด์ ลอริยองติ (27 นัด/7 ประตู), ออกุสติน อัลบาเรซ (22 นัด/1 ประตู)

ซัสซัวโล่ (4-3-3) : อันเดรีย คอนซิยี่ – เยเรมี่ โตลยาน, มาร์ติน เออร์ลิช, จาน มาร์โก้ แฟร์รารี่, โรแชริโอ้ – อับดุลราห์มาน ฮาร์รุย, มักซิม โลเปซ, มาเตอุส เฮนริเก้ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, อันเดรีย ปินามอนติ, เนดิม บายรามี่

ฟิออเรนติน่า

          มั่นใจซะเหลือเกินว่าแมตช์นี้ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ เตรียมส่งสำรองลงสนามเกือบทั้งทีมแน่ๆเพราะกลางสัปดาห์หน้ามีโปรแกรมนัดชิงชนะเลิศถ้วยคอนเฟอเรนซ์ ลีก รออยู่นั่นเอง ทำให้ทริปเยือนคราวนี้เราจะได้เห็นบรรดาสำรองไม่ว่าจะเป็น ลูก้า รานิเอรี่ (8 นัด) กองหลัง, อเล็กซ่า แตร์ซิช (21 นัด/1 ประตู) แบ็คซ้าย, อัลเฟร็ด ดันแคน (24 นัด/1 ประตู) กองกลางตัวรับ, อันโตนิน บารัค (14 นัด/1 ประตู) เพลย์เมกเกอร์และปิดท้ายที่ โยซิป เบรกาโล่ (6 นัด) ปีกซ้ายจะพาเหรดออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด ส่วนความหวังในการจบสกอร์จะยังวาง ลูก้า โยวิช (31 นัด/6 ประตู) ที่นัดล่าสุดระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียวสองตุงลงล่าตาข่ายต่อเนื่อง

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
ผู้รักษาประตู – ซัลวาตอเร่ ซิริกู (1 นัด)

ฟิออเรนติน่า (4-2-3-1) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, ลูก้า รานิเอรี่, นิโคล่า มิเลนโควิช, อเล็กซ่า แตร์ซิช – อัลเฟร็ด ดันแคน, โรลันโด้ มันดราโกร่า – คริสเตียน คูอาเม่, อันโตนิน บารัค, โยซิป เบรกาโล่ – ลูก้า โยวิช

ทรรศนะ tengchamp

          ตัดสินใจยากเลยทีเดียวเนื่องจากทั้งสองทีมไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้วแถมนัดนี้ยังส่งสำรองลงบู๊เหมือนๆกันอีกด้วย แต่ท้ายที่สุดนัดนี้ก็ยังขอเลือกเข้าข้าง ฟิออเรนติน่า แขกผู้มาเยือนไว้ก่อนแม้ว่าจะมีโปรแกรมนัดชิงบอลถ้วยรออยู่ก็ตามแต่แมตช์นี้เราอาจจะได้เห็นคีย์แมนหลักบางรายได้ลงสนามเพื่อสร้างความมั่นใจและโมเมนตั้มให้กับทีมยันถึงนัดชิง อีกอย่างชั่วโมงนี้พวกเขามีผลงานหน้าเสื่อที่ดีกว่าถ้าจะให้เลือกฝั่งไหนคงต้องทีมผู้มาเยือนล่ะครับ สวนทางกับ ซัสซัวโล่ เจ้าถิ่นที่ไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้วแถมผลงานยิ่งเล่นยิ่งดิ่งลงเหวจากการปล่อยจอยไม่ชนะใครเลยตลอด 5 นัดท้ายที่ลงเตะมองดูแล้วเกมสุดท้ายวันนี้มีแววคาบ้านสูงเลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! วาง ฟิออเรนติน่า เสมอ

ชี้ชัด : ฟิออเรนติน่า ล่าตาข่าย

ฟันธง : ฟิออเรนติน่า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*