วิเคราะห์บอล เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- เชลบอร์น

วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2566

ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- เชลบอร์น

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : เดอร์รี่ ซิตี้ ต่อ 0.75

สภาพความพร้อมล่าสุด

เดอร์รี่ ซิตี้

          เกมล่าสุดเพิ่งเสียท่าแพ้เป็นหนแรกในรอบ 5 นัดแต่ยังดีหน่อยที่ว่าวพวกเขายังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงลีกไว้ได้เหมือนเคย แต่มันก็พ่วงมาด้วยข่าวร้ายเพราะจะชวดใช้งาน ซาดู ดิยัลโล่ (16 นัด) กองกลางวัย 24 ปีที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าและต้องลุ้นว่านัดนี้ใครจะได้ลงสนามแทนแต่ที่ไม่ต้องลุ้นก็คือ ไคร่อน ฮาร์คิน (-) กองกลางและ คอล์ม วีแลน (3 นัด/2 ประตู) กองหน้าที่จูงมือเดี้ยงเข้าโรงหมอไม่ส่วนร่วมแน่นอนแล้ว คาดว่าการเปิดบ้านในวันนี้พร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อการันตีจ่าฝูงลีกต่อไปโดยมี จอร์แดน แม็คเอเนฟฟ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่กดไปแล้ว 6 ลูกเป็นตัวชูโรงประจำทีมเช่นเคย

เชลบอร์น

          ผลงานเหมือนจะดร็อปลงไปอย่างเห็นได้ชัดเพราะ 2 แมตช์หลังสุดไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย แต่ดีหน่อยที่ว่าสภาพทีมเข้าขั้นสมบูรณ์เนื่องจากขาดเพียงแค่ คอนอร์ เคน (-) แนวรับวัย 24 ปีที่ต้องพักรักษาตัวต่อไป ด้านการจัดทัพพร้อมมาในระบบ 3-4-3 อีกครั้งส่ง แจ็ค มอยแลน (17 นัด/6 ประตู) ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งรับหน้าที่ยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าและจะขนาบข้างด้วย แมทธิว สมิทธ์ (15 นัด/3 ประตู) นักเตะต่างชาติหนึ่งเดียวในทีมและ เชน ฟาร์เรลล์ (14 นัด) คอยซัพพอร์ทในตำแหน่งปีก

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่านัดล่าสุด เดอร์รี่ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายแพ้ในรอบ 5 เกมมาก็ตามแต่มั่นใจว่านัดนี้จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อย่างไม่ต้องสงสัยเพราะนัดนี้ได้กลับมาลงเตะในบ้านที่มีสถิติดูดีเป็นทุนเดิมแถมถ้าเอาชนะได้สำเร็จจะการันตีจ่าฝูงต่อไปอย่างน้อยๆอีกหนึ่งสัปดาห์จึงมั่นใจว่าแมตช์นี้ได้กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งล่ะครับ ประจวบเหมาะกับคู่แข่งในวันนี้ก็คือ เชลบอร์น ที่ช่วงหลังฟอร์มตกไปชัดเจนจากการไม่ชนะใครได้เลยตลอด 2 นัดท้ายที่ลงเตะแถมวันนี้ต้องออกไปเยือนจ่าฝูงลีกอีกซะด้วยดูทรงแล้วถ้าเล่นเหมือนเดิมก็เตรียมตัวแพ้กลับออกมาได้เลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ เดอร์รี่ ซิตี้ 0.75

ชี้ชัด : เดอร์รี่ ซิตี้ ขยี้คู่แข่ง

ฟันธง : เดอร์รี่ ซิตี้ ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*