วิเคราะห์บอล โตรอนโต้ เอฟซี -vs- ชิคาโก้ ไฟร์

วันพุทธที่ 31 พฤษภาคม 2566

เมเจอร์ ลีก

โตรอนโต้ เอฟซี -vs- ชิคาโก้ ไฟร์

เวลา : 06.30 น.
ราคาบอล : โตรอนโต้ เอฟซี ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน โตรอนโต้ เอฟซี ของกุนซือ บ็อบ แบรดลีย์ ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานกัปตันทีมอย่าง ไมเคิ่ล แบรดลี่ย์ ที่บาดเจ็บ นอกเหนือจากนี้มีผู้เล่นฟิตพร้อมลงสนามทุกคน ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง ดีอันเดร เคอร์ (8 นัด / 2 ประตู), ชาร์ลส์ ซาปง (6 นัด / 1 ประตู) และ ลอเรนโซ่ อินซิเย่ (8 นัด / 1 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน ชิคาโก้ ไฟร์ ของเทรนเนอร์ แฟรงค์ โคลปาส ฟอร์มในลีก 5 นัดล่าสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิคเตอร์ เบเซอร์ร่า ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง ไฆโร ตอร์เรส คอยเดินเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง แคคเปอร์ เปอร์ซีบิลโก้ (12 นัด / 3 ประตู) กับ จอร์จิออส คุตเซียส (8 นัด / 2 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp   

      เจ้าบ้าน โตรอนโต้ ผลงานในบ้าน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ขณะที่ทีมเยือน ชิคาโก้ ไฟร์ ผลงานนอกบ้าน 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น บ่งบอกชัดเจนว่าทั้งสองทีมนั้นมีผลงานที่ย่ำแย่พอๆกัน ฟอร์มบู่ทั้งคู่ เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือรดีกว่าครับ เพราะทั้งคู่ห่วยเหมือนๆกันดูทรงแล้วน่าจะสู้กันสูสี แนะนำว่าอยู่รองดีกว่าครับมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ชิคาโก้ ไฟร์
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*