วิเคราะห์บอล ฮีเรนวีน -vs- ทเวนเต้

วันพฤหัสบดีที่ 01 มิถุนายน 2566

พรีเมียร์ดัตช์

ฮีเรนวีน -vs- ทเวนเต้

เวลา : 23.45 น.
ราคาบอล : ทเวนเต้ ต่อ 0.5 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ฮีเรนวีน ของกุนซือ คีส์ ฟาน วอนเดเรน ผลงานในลีก 4 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มี สเวน ฟาน เบ็ค เซ็นเตอร์แบ็คที่บาดเจ็บ และมีรอเช็ค ยุสต์ ฟาน อาเคน ก่อนเกมอีกราย แถมมีข่าวดีเพราะจะได้ ไซบ์ ฟาน อ็อตเตเล่ กองหลังพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง อ็องตวน โคลาสซ็อง (22 นัด / 3 ประตู), โอซาเม่ ซาห์ราอุย(15 นัด / 1 ประตู) และซิดนี่ย์ ฟาน ฮอยจ์ดองก์ (33 นัด / 16 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน ทเวนเต้ ของกุนซือ รอน แยนส์ ชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี แม็กซ์ บรุนส์ กองกลางที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แนวรุกสามประสานจะวาง แมนเฟร็ด อูกัลเด(24 นัด / 8 ประตู), เฟอร์กิล มิซิดยาน (31 นัด / 7 ประตู) และ วาคลาฟ เซร์นี่ย์ (32 นัด / 13 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เกมนี้เป็นศึกเพลย์ออฟหาผู้ชนะที่จะคว้าตั๋วไปลุย ยูโรป้า ลีก ในซีซั่นหน้า โดยเกมเลกแรกฝั่งของ ฮีเรวีน ที่ได้เล่นในบ้านก่อน โดยลงานในบ้านของพวกเขา 5 เกมหลังสุดต้องบอกว่าลุ่มๆดอนๆ คว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น ขณะที่ฝั่งทีมเยือน ทเวนเต้ ผลงานนอกบ้าน 2 เกมหลังสุดพวกเขาชนะรวดทั้ง 2 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อครึ่งลูก (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่ง รอง เจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะเกมนี้ ฮีเรวีน ได้เล่นในบ้านน่าจะสู้แบบสุดใจ บวกกับสถิติการเจอกันในลีกเกมล่าสุดก็จบเจ๊ากันไป 3-3 ดังนั้นเกมนี้มองว่ามีโอกาสจบเจ๊าอีกรอบ และราคาที่เปิดมาแบบนี้อยู่รองจบเจ๊าก็รับทรัพย์แล้วครับ

ฟันธง รอง ฮีเรวีน
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*