วิเคราะห์บอล อูเทร็ชท์ -vs- สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

วันพฤหัสบดีที่ 01 มิถุนายน 2566

พรีเมียร์ดัตช์

อูเทร็ชท์ -vs- สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : อูเทร็ชท์ ต่อ 0.5

สภาพความพร้อมล่าสุด

อูเทร็ชท์

          เป็นฝ่ายเข้าวินด้วยอันดับ 7 ซึ่งเป็นลำดับรองสุดท้ายในการลุ้นเพลย์อ๊อฟยูโรป้า ลีกแถมความพร้อมก่อนลงสนามดันมีข่าวร้ายให้กวนใจอีกด้วยเพราะจะไม่มีชื่อของ ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮอร์น (25 นัด/1 ประตู) กองหลังวัย 30 ปีที่ติดโทษแบนเนื่องจากนัดส่งท้ายทำให้แมตช์นี้ โมดีโบ ซาญ็อง (23 นัด/1 ประตู) จะได้โอกาสลงสนามแทน ขณะที่ความหวังสูงสุดในการจบสกอร์จะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจาก อนาสตาซิออส ดูวิคาส ดาวซัลโวสูงสุดที่ 19 ลูกพร้อมปิดบัญชี

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

          ฟอร์มการเล่นถือว่ากลับมาเข้าฝักได้ทันเวลาจากการเข้าวินมา 2 นัดซ้อน ส่วนก่อนออกไปเยือนนั้นมีแววว่าจะมีปรับทัพเล็กน้อยที่มีโอกาสมากที่สุดก็คือ โจชัว คิโตลาโน่า (34 นัด/4 ประตู) กองกลางและ โกกิ ไซโตะ (26 นัด/7 ประตู) ปีกตัวรุกมีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งคู่ ขณะที่ตำแหน่งที่เหลือไม่มีความจำเป็นต้องเปี่ยนแปลงอะไรพร้อมวาง 11 ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

         สนุกและสูสีแน่นอนสำหรับเกมนี้เพราะมีเดิมพันสูงเลยทีเดียว ซึ่งถ้าดูจากผลงานและความพร้อมแล้วคงต้องยกให้ อูเทร็ชท์ ดูเหนือกว่านิดๆเพราะมีทีเด็ดในรังเหย้าเป็นทุนเดิมวัดได้จากสถิติการเข้าวินมา 3 นัดซ้อนจึงมั่นใจว่าตรงนี้แหละที่จะพาพวกเขาเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบไปได้ก่อนในเลกแร ขณะที่ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ผู้มาเยือนแม้ผลงานจะกลับมาเข้าฝักเข้าฟอร์มได้อีกครั้งแต่อย่างว่าล่ะครับการออกไปเยือนคู่แข่งที่เล่นในบ้านได้ดุดันเป็นทุนเดิมแบบนี้บอกเลยว่างานหนักจริงๆล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ อูเทร็ชท์ 0.5

ชี้ชัด : อูเทร็ชท์ เทใจให้

ฟันธง : อูเทร็ชท์ ชนะ 3-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*