วิเคราะห์บอล ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน -vs- ชาร์ล็อตต์ เอฟซี

วันพุทธที่ 31 พฤษภาคม 2566

เมเจอร์ ลีก

ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน -vs- ชาร์ล็อตต์ เอฟซี

เวลา 06.30 น.
ราคาบอล : ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน ต่อ 1 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น ฟิลาเดลเฟีย ยูเนี่ยน ของกุนซือ จิม เคอร์ติน ผลงานในลีกกำลังยอดเยี่ยมไม่แพ้มา 7 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่าเกมนี้พวกเขาจะใช้ระบบ 4-3-2-1 แนวรุกจะวาง ดาเนียล กาซดัก คอยปั้นเกมร่วมกับ เฆซุส บูเอโน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง จูเลียน คาร์รันซ่า (13 นัด / 7 ประตู) หอกอาร์เจนไตน์ที่เกมล่าสุดเพิ่งเหมายิงคนเดียว 2 ประตู ลงล่าสกอร์ตามเดิม

          ฝั่งทีมเยือน ชาร์ล็อตต์ เอฟซี ของกุนซือ คริสเตียน ลัตตันซิโอ้ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดถือว่ายอดเยี่ยมเพราะเก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 นัดเลยทีเดียว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี เอ็นโซ โกเปติ, แม็คคินเซ่ ไกเนส และเบน เบนเดอร์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม นอกจากนี้ยังมีรอเช็คฟิต จอร์จ มาร์ค กับ คามิล จอซเวียค อีก 2 รายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง จัสติน เมราม (6 นัด / 2 ประตู), คาโรล สไวเดอร์สกี้ (13 นัด / 4 ประตู) และเคอร์วิน วาร์กัส(13 นัด / 2 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น ฟิลาเดลเฟีย ผลงานในบ้านพวกเขาไม่แพ้คู่แข่งมา 4 เกมติดต่อกัน แต่แบ่งเป็นชนะ2 และเสมอ 2 ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน ชาร์ล็อตต์ เอฟซี ผลงานนอกบ้าน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ หนึ่งลูก (ลบห้า) มองว่าราคาแพงไปนิด เนื่องจากฝั่งทีมเยือนอย่าง ชาร์ล็อตต์ เอฟซี ก็เป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีเช่นกัน แถมเกมเยือน 2 นัดหลังสุดยังชนะคู่แข่งรวดทั้ง 2 นัดด้วย เกมนี้ดูทรงแล้วสูสีแน่นอนอยู่รองดีกว่าครับ

ฟันธง รอง ชาร์ล็อตต์ เอฟซี
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*