วิเคราะห์บอล ซาร์เมียนโต้ -vs- นีเวลล์ โอลด์ บอยส์

วันพฤหัสบดีที่ 01 มิถุนายน 2566

อาร์เจนติน่า

ซาร์เมียนโต้ -vs- นีเวลล์ โอลด์ บอยส์

เวลา : 06.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ซาร์เมียนโต้
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ลูเซียโน่ กอนดู(18นัด/6ประตู) ฆาเวียร์ โทเลโด้(18นัด/4ประตู) และ ลิซานโดร โลเปซ(17นัด/3ประตู)

นีเวลล์ โอลด์ บอยส์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง เยเรมิอาส เปเรซ(9นัด/0ประตู) รามิโร่ ซอร์โด้(17นัด/3ประตู) และ อิวาน โกเมซ(17นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp

   เจ้าถิ่น ซาร์เมียนโต้ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 และเสมอ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเสมอกับ กิมนาเซีย มา 0-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีกติดต่อกันมา 5 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ โกดอย ครูซ มาได้ 2-0 ราคาเปิดออกมา เสมอ ผลงานกำลังยอดเยี่ยมเลยจริงๆสำหรับเจ้าถิ่น ซาร์เมียนโต้ หลังไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 5 เกมแล้วแถมยังสามารถเก็บคลีนชีตมาได้ถึง 4 เกมติดต่อกันแล้ว ขณะที่ทีเยือน นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ ฟอร์มเกมนอกบ้านดูไม่ดีเอาเสียเลยหลังแพ้มาถึง 2 นัดจาก 3 เกมนอกบ้านหลังสุดในลีกและไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น ซาร์เมียนโต้ ดีกว่าครับ

ฟันธง : วาง ซาร์เมียนโต้ ”โชว์โหดในรัง”
สกอร์ที่คาด : ซาร์เมียนโต้ ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*